Chúng ta

FPT Software và Netpost sẽ mở rộng quy mô Trung tâm Neopost ORDC tại Việt Nam

Thứ bảy, 15/7/2017 | 14:23 GMT+7

FPT Software cùng Neopost đang lên kế hoạch mở rộng quy mô của Trung tâm nghiên cứu phát triển phần mềm - Neopost ORDC tại Việt Nam, với số lượng nhân sự tuyển dụng lên đến 100 người.

Neopost và FPT Software bắt đầu hợp tác mở Trung tâm nghiên cứu phát triển phần mềm (Neopost Offshore Research & Development Center – Neopost ORDC) tại Việt Nam vào năm 2007. Theo đánh giá của ông Jerome Modolo, Giám đốc Công nghệ của Tập đoàn Neopost, sau khi lựa chọn hơn 100 tên tuổi cung cấp dịch vụ từ khắp nơi trên thế giới, cuối cùng Neopost đã chọn FPT Software để đồng hành.

au 10 năm hợp tác, từ 6 người ban đầu, đến nay Trung tâm nghiên cứu phát triển phần mềm Neopost ORDC tại Việt Nam đã có gần 300 nhân sự và dự kiến sẽ tuyển dụng khoảng 100 nhân sự nữa trong thời gian tới

Sau 10 năm hợp tác, từ 6 người ban đầu, đến nay Trung tâm nghiên cứu phát triển phần mềm Neopost ORDC tại Việt Nam đã có gần 300 nhân sự và dự kiến sẽ tuyển dụng khoảng 100 nhân sự nữa trong thời gian tới.

Cũng theo vị Giám đốc Công nghệ của Neopost, nhờ sự hợp tác cùng FPT Software mà năng lực cạnh tranh của Neopost được đẩy cao hơn, chi phí giảm và chất lượng dịch vụ ổn định hơn. Năm 2017 là kỷ niệm 10 năm gắn bó với FPT Software và Neopost vẫn tiếp tục tin tưởng vào sự hợp tác cho những năm tiếp theo.

Neopost là khách hàng lớn đầu tiên của FPT Software, đồng thời Neopost ORDC tại Việt Nam cũng là một trong những trung tâm phát triển phần mềm lớn nhất của Neopost tính đến nay với quy mô gần 300 nhân sự. Đây cũng là một trong những Trung tâm R&D được Neopost đánh giá cao về tính linh hoạt, thích ứng nhanh, tối ưu về chi phí cho Neopost cũng như chất lượng triển khai các dự án.

Hiện tại, FPT Software không chỉ cung cấp dịch vụ cho Neopost ở khu vực châu Âu, Mỹ mà còn hỗ trợ phát triển, đưa những sản phẩm dịch vụ của Neopost ra thị trường khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trong đó có Việt Nam.

Ông Nguyễn Việt Đức, Phó giám đốc Đơn vị phần mềm chiến lược DTL thuộc FPT Software, kiêm phụ trách khách hàng Neopost, cho biết, sau 10 năm, quy mô và tính chất công việc hợp tác giữa FPT Software và Neopost đã có những thay đổi vượt bậc. Từ 6 người ban đầu, đến nay Trung tâm đã có gần 300 nhân sự.

“Về tính chất công việc, FPT Software hiện đã tham gia vào những phần công nghệ, hệ thống lõi của Neopost, đặc biệt Neopost còn quyết định xây dựng phòng R&D tại Hà Nội để FPT Software cùng tham gia với Neopost trong việc định hướng công nghệ, sản phẩm”, ông Đức chia sẻ.

Cùng với xu hướng cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 và nhu cầu chuyển đổi số của các doanh nghiệp, tổ chức, Neopost đang thảo luận với FPT Software về việc đẩy mạnh đội ngũ R&D Neopost Labs tại Neopost ORDC Việt Nam.

Để đáp ứng nhu cầu phát triển khách hàng trên phạm vi toàn cầu của Neopost, FPT Software cùng Neopost đang lên kế hoạch mở rộng quy mô của trung tâm Neopost ORDC tại Việt Nam với số lượng nhân sự tuyển dụng lên đến 100 người ở tất cả các vị trí, đặc biệt là các ứng viên có kinh nghiệp về Big Data, AI, AWS, Cloud…và những ứng viên có kinh nghiệm với SAP, Salesforce, BA hay .Net, Java, các công nghệ frontend mới nhất có thể đi công tác (onsite) Châu Âu, Mỹ và Nhật dài hạn.

Đặc biệt, khi ứng tuyển và ký hợp đồng làm việc với FPT Software tại Hà Nội và TP HCM từ ngày 1/7 đến ngày 31/8, ứng viên sẽ được nhận các mức thưởng Signing bonus lên tới 15 triệu đồng tùy thuộc vào kỹ năng và kinh nghiệm của mình. Chính sách thưởng hấp dẫn này được áp dụng cho các kỹ sư CNTT sử dụng các ngôn ngữ lập trình/công nghệ: Java, .Net, C/C++, Node.JS, Xamarin, Automation Test.

Mới đây, nhân dịp kỷ niệm 10 năm FPT Software và Neopost bắt tay hợp tác, FPT Software đã trao tặng phần thưởng - chuyến thăm quan văn phòng làm việc, gặp gỡ trực tiếp khách hàng trong 2 tuần tại chính văn phòng của Neopost ở Paris và Cavaillon (Pháp), cho 8 kỹ sư CNTT có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện dự án với khách hàng Neopost. Trong 2 tuần này, 8 kỹ sư CNTT của FPT Software được trực tiếp trải nghiệm từ mô hình hoạt động, nghiên cứu phát triển giải pháp/công nghệ đến cơ sở vật chất, văn hóa doanh nghiệp của Neopost.

ICT News

Ý kiến

()