Chúng ta

FPT Polytechnic tặng học bổng cho em Đỗ Quang Thiện

Thứ sáu, 12/6/2015 | 09:56 GMT+7

Sau khi được biết thông tin về em Đỗ Quang Thiện, học sinh lớp 12 trường THPT Buôn Mê Thuột, vừa được cơ quan chức năng tạm hoãn thi hành án để dự kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới, Trường Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic đã dành tặng học bổng trị giá 10 triệu đồng để động viên tinh thần cho em.

Trước đó như Tiền Phong đã đưa tin về trường hợp em Đỗ Quang Thiện, học sinh lớp 12 trường THPT Buôn Mê Thuột bị bắt khi đang học tại trường vào ngày 2/4 gây xôn xao dư luận. Báo Tiền Phong đã có một loạt bài phản ánh về vụ việc và đã phối hợp các cơ quan chức năng đưa em Thiện trở lại trường.

IMG-9102-JPG_1433996092.jpg

Đại diện FPT Polytechnic trao học bổng cho em Thiện.

Ngày 25/5, sau 52 ngày ngồi tù, Đỗ Đức Thiện đã được Tòa án Nhân dân tối cao ký quyết định tạm hoãn thi hành án để kịp thi kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới.

Ông Huỳnh Ngọc Khoan - Giám đốc FPT Polytechnic Tây Nguyên cho biết: “Sau khi đọc được trường hợp của Thiện tôi rất cảm phục Thiện và gia đình em vì đã có lòng tin vào công lý và xã hội, tôi tin rằng những người tốt như Thiện nhất định sẽ được thiện báo”.

Suất học bổng đặc biệt đã được đại diện FPT Polytechnic trao tặng tới Đỗ Quang Thiện nhằm giúp em có cơ hội học tập lên những bậc học cao hơn sau khi tốt nghiệp THPT. Không chỉ có giá trị áp dụng tại cơ sở Tây Nguyên, suất học bổng của Thiện còn được áp dụng khi em nhập học tại 4 cơ sở của FPT Polytechnic trên Toàn quốc.

Xúc động trước sự quan tâm của đông đảo bạn đọc và đặc biệt là FPT Polytechnic, Thiện bùi ngùi chia sẻ: “Em rất cảm ơn sự động viên và ủng hộ của tất cả mọi người dành cho em, dù phía trước còn nhiều áp lực và khó khăn nhưng em sẽ cố gắng thật nhiều để có thể vượt qua và không phụ lòng kì vọng của gia đình, bạn bè, người thân cũng như sự tin tưởng mà tất cả mọi người dành cho em”.

Tiền Phong

Ý kiến

()