Chúng ta

‘Cù Trọng Xoay’ Đinh Tiến Dũng làm ‘host’ chương trình âm nhạc

Thứ năm, 29/11/2018 | 10:22 GMT+7

"Cù Trọng Xoay" Đinh Tiến Dũng sẽ làm host (người dẫn) chương trình Music Home truyền hình trực tiếp trên Truyền hình FPT vào tối thứ Sáu cuối cùng mỗi tháng, bắt đầu từ 30/11.

MH6-7979-1543455171.jpg

Ca sĩ Uyên Linh và "Cù Trọng Xoay" Đinh Tiến Dũng.

 

Trong mỗi số chương trình, Music Home sẽ giới thiệu một chân dung âm nhạc (ca sĩ, nhạc sĩ, band - nhóm nhạc) tài năng và có khả năng hát live tốt. Những ca khúc làm nên tên tuổi của các khách mời sẽ được thể hiện mới và được trình diễn trực tiếp cùng ban nhạc Anh Em và bàn tay của những nhà sản xuất âm nhạc như nhạc sĩ Anh Quân, Huy Tuấn, Hồng Kiên, Tuấn Nam...

Nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ: “Hiện nay, thị trường liveshow ca nhạc chủ yếu tập trung ở Hà Nội, trong khi ở Sài Gòn, khán giả chuộng phòng trà. Nhưng không phải nghệ sĩ nào cũng dễ dàng có đêm nhạc ở nhà hát hay phòng trà. Và cũng không phải đối tượng khán giả nào cũng có thể thưởng thức âm nhạc ở nhà hát, hay phòng trà”.

MH7-1826-1543455171.jpg

Các nghệ sĩ và ê kíp thực hiện chương trình.

Bởi vậy, Music Home là cách để những nghệ sĩ “bước vào” chính ngôi nhà của khán giả. “Sẽ chỉ có khoảng 18 khán giả ngồi trực tiếp ở trường quay, còn khán giả chính của chương trình chính là những khán giả ngồi trước màn ảnh nhỏ”, Đinh Tiến Dũng nói.

Anh cho hay, Music Home muốn người xem có cảm giác các nghệ sĩ đang ngồi chơi, hát với họ trong phòng khách của gia đình. Khán giả cũng có thể tương tác trực tiếp, yêu cầu ca sĩ hát những ca khúc mình yêu thích.

Khách mời đầu tiên của Music Home là nữ ca sĩ Uyên Linh. Lý giải về lựa chọn này, nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết: “Uyên Linh có giọng hát tốt, nhạc mục phong phú, tuy duy âm nhạc cũng gần với chúng tôi”.

Theo nhạc sĩ Huy Tuấn, những nghệ sĩ được mời tham gia Music Home cần có khả năng hát live tốt. Sau Uyên Linh, một số gương mặt được chú ý đến như Soobin Hoàng Sơn, Trọng Hiếu..

>> Truyền hình FPT sản xuất chương trình âm nhạc chất lượng như nhà hát

Thanh Niên

Ý kiến

()