Chúng ta

Cơ hội mua sắm hấp dẫn cùng FPT và Lazada

Thứ bảy, 4/4/2015 | 08:55 GMT+7

Trang thương mại điện tử Lazada.vn bắt tay hợp tác cùng Tập đoàn FPT, hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thú vị và tiện lợi.

Mua sắm trực tuyến đã và đang trở thành xu hướng mua sắm của người tiêu dùng trên thế giới, đặc biệt là với giới trẻ hiện đại. Ngày nay, những thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng hay phablet đã trở nên khá phổ biến trong cộng đồng và trở thành yếu tố không thể thiếu trong đời sống hàng ngày của người Việt. Đây cũng là một trong những nguyên nhân quan trọng tạo nên bước chuyển mình tích cực cho phương thức mua sắm online. Với tốc độ phát triển không ngừng của xã hội mới, người tiêu dùng ngày càng chuộng hình thức mua sắm trực tuyến nhằm tiết kiệm thời gian, công sức với giá thành hợp lý. Bên cạnh đó, một bộ phận người tiêu dùng Việt vẫn tỏ ra khá e ngại đối với hình thức mua sắm này. Với tâm lý cố hữu “nhìn tận mắt, cầm tận tay” những sản phẩm cần mua cũng như yêu cầu cao về chất lượng sản phẩm, nhiều khách hàng vẫn chọn lựa thói quen mua sắm cũ bất chấp hình thức mua sắm trực tuyến tiện lợi, tiết kiệm và hấp dẫn hơn.

Hợp tác cùng FPT - tập đoàn viễn thông và công nghệ hàng đầu tại Việt Nam với gần 30 năm xây dựng, phát triển và đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới - Lazada.vn mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu nhiều hơn các sản phẩm công nghệ điện tử uy tín với chất lượng cao. Đảm nhận vai trò là doanh nghiệp tiên phong trong ngành thương mại điện tử Việt Nam, trang mua sắm trực tuyến Lazada.vn từ lâu là địa chỉ mua sắm uy tín, mang đến những trải nghiệm mua sắm cho hàng nghìn người tiêu dùng Việt. Với tiêu chí mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, phong phú với hình thức thanh toán đa dạng, Lazada.vn ngày càng nhận được sự ủng hộ và tin cậy của các khách hàng lựa chọn hình thức mua sắm này.

Co-hoi-mua-sam-hap-dan-cung-FP-5992-3481

Việc hợp tác giữa FPT và Lazada đánh dấu giai đoạn phát triển mới của hình thức mua sắm online.

Việc hợp tác giữa FPT cùng trang mua sắm trực tuyến Lazada.vn đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực thương mại điện tử cũng như đối với hình thức mua sắm truyền thống. Sự hợp tác này nhằm đem đến cho khách hàng độ tin cậy hơn về chất lượng sản phẩm cũng như các dịch vụ hậu mãi. Đồng thời, khách hàng vẫn có thể tự do trải nghiệm phương thức mua sắm tiện lợi, hữu ích cùng các dịch vụ tại Lazada.vn. Hãy đón chờ sự kiện hợp tác giữa FPT và Lazada diễn ra vào ngày 6/4 và sở hữu những sản phẩm chất lượng với trải nghiệm mua sắm đến từ FPT và Lazada.vn.

Zing

Ý kiến

()