Chúng ta

Anh Nguyễn Hữu Phong làm Trưởng ban Văn hoá - Đoàn thể FPT Software

Thứ năm, 30/12/2021 | 11:24 GMT+7

FPT Under 35 Nguyễn Hữu Phong vừa chính thức được bổ nhiệm vị trí Trưởng ban Văn hoá - Đoàn thể FPT Software.

Theo đó, Chủ tịch FPT Software Chu Thanh Hà đã phê duyệt quyết định bổ nhiệm anh Nguyễn Hữu Phong (Trưởng phòng Văn hoá - Đoàn thể Phần mềm Đà Nẵng) làm Trưởng ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Software (FUN) kể từ tháng 1/2022.

Anh Nguyễn Hữu Phong là gương mặt từng nhận giải thưởng FPT 13 Under 35 năm 2020. Với quyết định bổ nhiệm này, anh cũng là một trong những cá nhân thăng tiến nhanh chỉ sau 1 năm kể từ khi nhận danh hiệu.

Chia sẻ trên cương vị mới, anh Phong bày tỏ mong muốn tiếp tục đưa văn hoá của FPT Software kế thừa và phát triển. Mang tới môi trường FPT Software thật đặc sắc, làm cho người ngoài nhìn thì muốn vào, người đang làm thì tự hào, thậm chí những người đã thôi việc cũng luôn nhớ và muốn sớm gặp lại.

Với anh, việc xây dựng văn hoá FPT Software là nhiệm vụ chung, dù bất kì ai hay bất kì vị trí nào. Anh rất trân trọng những giá trị mà Ban Văn hoá - Đoàn thể đang có, đồng thời tin tưởng vào sự đoàn kết, tâm huyết của những cán bộ văn hoá sẽ cùng đưa nhà Phần mềm phát triển.

Nguyen-Huu-Phong-8879-1639994687.jpg

Anh Nguyễn Hữu Phong (bên trái) nhận quyết định bổ nhiệm từ Tổng Giám đốc FPT Software Phạm Minh Tuấn. Ảnh: Phần mềm Đà Nẵng

Nguyễn Hữu Phong được nhắc đến như một lá cờ đầu trong các hoạt động phong trào của Phần mềm Đà Nẵng nói riêng và cả FPT miền Trung nói chung.

Hơn một thập kỷ gắn bó với FPT, anh từng đảm nhiệm công việc ở bộ phận Đảm bảo chất lượng trước khi “dứt tình” để theo đuổi con đường hoạt động phong trào. Bản tính sôi nổi, hòa đồng và nhiều tài lẻ như: ca hát, MC, đặc biệt là “máu” STCo sẵn có đã giúp anh dễ dàng dẫn dắt các hoạt động của FPT Đà Nẵng.

Anh còn am hiểu sâu sắc về con người, văn hoá, phong trào của công ty. Đặc biệt với vị trí Trưởng phòng Văn hoá - Đoàn thể FPT Software Đà Nẵng, anh đã đưa phong trào của khu vực miền Trung phát triển vượt bậc, ghi dấu đậm nét bằng những chương trình gắn kết, nhiều hoạt động thiện nguyện đưa hình ảnh FPT lan toả rộng khắp.

Không chỉ Cán bộ tổng hội mà những CBNV Phần mềm Đà Nẵng đều thừa nhận, anh là người máu lửa, tính cách thẳng thắn, dám nghĩ, dám làm. Bằng việc luôn dồn tâm huyết hết mình cho hoạt động văn hóa đoàn thể, anh đã “bỏ túi” không ít danh hiệu ở FPT Software và cấp Tập đoàn.

Tân Trưởng Ban Văn hoá - Đoàn thể FPT Software được kỳ vọng sẽ tạo ra nguồn sinh khí mới, làm đa dạng văn hoá vùng miền và tiếp tục đưa hoạt động gắn kết, xây dựng văn hoá, phong trào nhà Phần mềm ngày càng đi lên.

Hiện, FUN nhà Phần mềm đang có 9 cán bộ chuyên trách (Hà Nội có 5 nhân sự, Đà Nẵng có 2 và TP HCM có 2 nhân sự). Chưa kể, FPT Software còn có rất nhiều cán bộ kiêm nhiệm, cán bộ tổng hội của đơn vị trực thuộc. Nhà Phần mềm cũng là công ty thành viên có số lượng đông nhất Tập đoàn, với hơn 20.000 người trải dài ở 3 miền và cả thị trường quốc tế.  

Nguyễn Huy

Ý kiến

()