Chúng ta

Người F với tinh thần ‘nghịch để chống dịch’

Thứ tư, 18/8/2021 | 14:30 GMT+7

Cuộc thi Nghịch FUN TV đã thành công trong việc tập hợp và chia sẻ một cách vui nhộn, hài hước nhất đời sống và những hoạt động làm việc của người F, qua đó giới thiệu đến cộng đồng một FPT tươi trẻ, dí dỏm mà rất có chiều sâu.

Sau 2 tháng phát động, cuộc thi clip Nghịch FUN TV do Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT tổ chức với đã chính thức khép lại và tìm ra chủ nhân của các giải thưởng lớn nhất. Theo đó, ngôi vị Quán quân thuộc về Trần Thị Hoài Trang (FPT Telecom), giải Nhì gọi tên Nguyễn Tiến Thịnh (FPT Retail) và Nguyễn Kế Truyền (FPT IS) giành giải Ba.

Ngoài ra, các giải Khuyến khích cũng được trao cho Nguyễn Thế Huynh (FPT Telecom), Nguyễn Minh Toàn (FPT Education) và tập thể FPT Software Quy Nhơn. 

Những câu chuyện đời sống, công việc được các thí sinh thể hiện bằng nhiều hình thức thu hút như hát, diễn xuất, nhảy, và được đăng tải trên các nền tảng quen thuộc như Facebook, TikTok. Các bài dự thi đều có cách truyền tải riêng, nhưng tất cả đều thể hiện rất đúng tinh thần “nghịch để chống dịch” vừa nghiêm túc, vừa hài hước, lạc quan của người nhà F.

Ý kiến

()