Chúng ta

Top 100 người Nhật: 'Tôi đã đúng khi làm việc tại FPT'

Thứ bảy, 6/4/2019 | 16:12 GMT+7

"Chuyến đi vinh danh Top 100 tại Dubai cho tôi thấy nhiều điều về con người văn hóa công ty. Ở đó có sức trẻ và độ máu lửa, tinh thần gắn kết của mọi người", anh Nakagai Kenichiro (FPT Japan) tâm sự.

Tháng 11/2017, Nakagai Kenichiro bước vào FPT với vị trí Senior AM. Chỉ sau một năm, anh được bổ nhiệm làm quản lý trung tâm phát triển của FPT tại thành phố Toyota - chuyên trách khách hàng lớn là TMC. Bằng năng lực và kinh nghiệm bán hàng, ý chí quyết tâm đã đánh là phải thắng, anh Nakagai đã chinh phục được mục tiêu cao nhất là khách hàng chiến lược TMC, công ty sản xuất ô tô hàng đầu thế giới của Nhật Bản, góp phần đem lại doanh số năm 2018 vượt kế hoạch về cho FPT Nagoya.

IMG-9207-5798-1554538011.jpg

Nakagai Kenichiro nhận kỷ niệm chương Top 100 từ Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến.

Không chỉ năng động trong công việc, Nakagai Kenichiro cũng luôn tích cực chia sẻ kinh nghiệm và kỹ năng cho đồng nghiệp trẻ, tham gia đào tạo kỹ năng trình bày cho các AM/AMA của FPT Japan. Hòa đồng và vui vẻ, chàng quản lý trung tâm phát triển Toyota-shi DC rất hăng hái tham gia trong các hoạt động giao lưu chung, và đã nhanh chóng hòa nhập vào môi trường đa văn hóa trong công ty.

Thanh Tùng

Ý kiến

()