Chúng ta

Kỹ sư FPT Japan đầu tiên sở hữu chứng chỉ Outsystems cấp độ Professional

Thứ tư, 29/1/2020 | 08:39 GMT+7

Anh Huỳnh Ngọc Duy (JSI.PSG) đã là người đầu tiên ở FPT Japan sở hữu chứng chỉ Outsystems Professional Web Developer.

Chứng chỉ Outsystems dành cho Developer có các bậc (level): Associate - Professional - Expert. Trước đó, anh Huỳnh Ngọc Duy đã giành được Associate Web và Associate Mobile.

Duy cho biết đã tập trung ôn luyện trong vòng 1 tháng kể từ khi có chứng chỉ Associcate. Đầu tiên, anh đặt ra mục tiêu đạt chứng chỉ Outsystems level Pro trước sau đó dành thời gian học, thực hành và ôn luyện để cố gắng đạt mục tiêu. Về thời gian học, mỗi ngày anh Duy cố gắng học và ôn rkhoảng 3h, vào những ngày cuối tuần khoảng từ 6 đến 9h.

page-4329-1580189959.jpg

Anh Duy là người đầu tiên ở FPT Japan sở hữu chứng chỉ khó của Outsystems. 

Theo anh Duy, Outsystems Web được xây dựng dựa trên nền tảng Web Application (Asp.Net), vậy nên nếu CBNV nhà F đã có kiến thức nền tảng về phát triển web thì việc tiếp cận - học và  thi sẽ nhanh hơn rất nhiều. 

"Tôi cảm  thấy rất may mắn, tuy nhiên nó chỉ là chữ Pro trên giấy, tôi cảm thấy mình cần học hỏi thêm rất nhiều kiến thức mới. Trong lúc học và thi, tôi cũng đã nhận được sự giúp đỡ và hướng dẫn tận tình từ các đồng nghiệp", anh Duy tâm sự.

OutSystems - công ty số 1 toàn cầu về phát triển nền tảng Low-code (mã thấp) với hàng nghìn khách hàng ở hơn 50 quốc gia; chính thức có mặt tại Nhật Bản từ 2017 và thống trị sân chơi Low-code tại đây. 

Đến quý 4/2019, FPT Japan mong muốn có 500 người làm về lĩnh vực này (gồm cả Hà Nội và Đà Nẵng). Và mục tiêu "leng keng" là có 1.000 người làm về OutSystems trong quý 1/2020.

Thanh Tùng

Ý kiến

()