Chúng ta

Kawasaki vô địch FJP Premier League 2018

Thứ hai, 23/7/2018 | 20:06 GMT+7

Kawasaki tiếp tục giữ vững ngôi vương FJP Premier League với 18 trận thắng. 

Chủ nhật (ngày 22/7), dưới cái nóng 38 độ của thành phố Kawasaki, 12 đội bóng đã tranh tài 3 lượt trận cuối cùng và làm lễ bế mạc giải bóng đá FJP Premier League 2018. 

Càng đi đến những vòng đấu cuối, các thứ hạng gần như đã được xác định nhưng không vì thế mà kém hấp dẫn. Tinh thần chiến đấu của các đội vẫn hừng hực. Rất nhiều ‘cơn mưa’ bàn thắng được tạo ra, có thể kể đến trận Kawasaki - Daimon có kết quả chung cuộc 9-0; RedKame - LSI : 7-1; GHC - HMP: 6-4...

fjp-Premier-League-2-5836-1532336647.jpg

Đúng như giới hâm mộ nhận định, đương kim Kawasaki tiếp tục giữ vững ngôi Vô địch với 18 trận thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua. RedKame mới tuần trước tưởng như đã nắm chắc ngôi vị Á quân, tuần này bất ngờ bị FX Warriors vượt mặt nẫng tay trên chiếc cúp bạc. RedKame ngậm ngùi nhận huy chương đồng với 13 trận thắng.

Các thứ hạng tiếp theo thuộc về GHC, LSI, Sky. HMP có màn lội ngược dòng ngoạn mục, từ top 4-loser đã vượt lên vị trí 7/12 đội. Xếp ngay sau đó là ISF, mặc dù có cùng 9 trận thắng như HMP nhưng lại HMP kém về hiệu số trận thua. Tiếp sau ISF là NinjaFly, N500, Daimon và cuối cùng là COCC.

Cuộc đua không chỉ khốc liệt ở các ngôi vị có tính cạnh tranh, mà còn rất sôi nổi ở top dưới. N500 vẫn kiên cường tới phút cuối và có được kết quả rất xứng đáng cho những nỗ lực - 1 trận thắng trước HMP và 1 trận hòa trước đối thủ nặng ký RedKame. 

COCC có lực lượng dồi dào nên thay người liên tục. Mặc dù vậy, không may cho COCC là đối thủ của họ tuần này đều là những đội mạnh như GHC và FX. Kết quả COCC chỉ có một trận hòa và thành tích này chưa đủ để COCC thoát khỏi vị trí cuối bảng. 

Trong khi đó, NjnjaFly có những phút thăng hoa hơi muộn màng và giành phần thắng trước đương kim vô địch Kawasaki với tỷ số 6-5. 

FJP-Premier-League-2285-1532336647.jpg

Lực lượng cổ động viên của ISF vẫn sung sức tới tận cuối giải đấu. Đáp lại tấm lòng của đội cổ động viên, ISF đã thu về 2 trận thắng trước LSI và NinjaFly. Bên cạnh đó, Daimon vẫn không thể vực dậy đội hình rệu rã và nhận về 3 trận thua. Với kết quả này, Daimon chỉ đứng trên người anh em thân thiết COCC trên bảng xếp hạng.

Tại lễ bế mạc, BTC đã biểu dương tinh thần thi đấu và hợp tác của các cầu thủ, chính điều này đã làm nên thành công của giải. 

Giải vua phá lưới thuộc về cầu thủ Sơn Tùng của đội RedKame với tổng 41 bàn thắng trên 22 trận đấu, một con số rất ấn tượng. Giải phong cách thuộc về N500, đội bóng không có thẻ vàng thẻ đỏ nào trong suốt giải đấu. Giải F-lot được trao cho COCC.

Lan Phương

Ý kiến

()