Chúng ta

FPT tham gia triển lãm công nghệ của Bộ Khoa học Hàn Quốc

Thứ sáu, 25/10/2019 | 18:12 GMT+7

FPT Korea là đơn vị nước ngoài duy nhất giới thiệu sản phẩm trong sự kiện công nghệ tổ chức bởi Bộ Khoa học - ICT và Hiệp hội Trí tuệ IoT Hàn Quốc, bên cạnh nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước.

Trong hai ngày 23-25/10, FPT Korea tham gia triển lãm IoT Korea Exhibition 2019, tổ chức tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Sự kiện do Bộ Khoa học - ICT (Ministry of Science and ICT) và Hiệp hội Trí tuệ IoT Hàn Quốc (Korean Intelligent IoT Association), tổ chức. Nội dung của sự kiện bàn về dịch vụ thông minh IoT (vạn vật kết nối Internet), giải pháp - sản phẩm kết hợp IoT -AI, thiết bị IoT, mạng, công nghệ nền tảng và các sản phẩm.

Tại đây, đại diện các tập đoàn, công ty hàng đầu Hàn Quốc như SK Telecom, Systembase, Onem2m, Geoplan, Nubison… cùng giới thiệu giải pháp đến hàng nghìn khách hàng trong giới công nghệ thông tin. Tham dự sự kiện, đoàn FPT gồm các quản lý dự án (DM), quản lý bán hàng (Sale Manager) của thị trường Hàn Quốc. Trong lần tham dự sự kiện này, FPT đã giới thiệu dịch vụ IoT, sản phẩm akaMinds, akaBot và akaMes công ty đang phát triển.

FPT giới thiệu nhiều sản phẩm tại sự kiện. Ảnh: FPT Hàn Quốc.

FPT giới thiệu nhiều sản phẩm tại sự kiện. Ảnh: FPT Hàn Quốc.


FPT là công ty nước ngoài duy nhất trình bày sản phẩm trong triển lãm. Khu vực của FPT Korea thu hút nhiều người quan tâm. Các giải pháp về RPA, MES solution được nhiều khách hàng tìm hiểu thông tin và cơ hội hợp tác. Quản lý dự án Nguyễn Mạnh Thế cho hay “Nhiều khách hàng doanh nghiệp quan tâm đến sản phẩm aka đặc biệt là akaBot và akaMes. Đây là cơ hội để FPT đưa các sản phẩm aka tiếp cận với khách hàng Hàn Quốc”.

Còn theo Phạm Ngọc Sơn "nhiều khách hàng gợi ý FPT nên tổ chức nhiều sự kiện, workshop sản phẩm Aka tại Hàn Quốc để họ có nhiều thời gian, trực tiếp trải nghiệm chi tiết sản phẩm". Anh cũng "tự hào khi giới thiệu sản phẩm của FPT ngay trong sân chơi cạnh tranh với các doanh nghiệp lâu đời của Hàn Quốc". 

Trong khi đó, Quản lý khách hàng Nguyễn Trần Phương Mai tiết lộ phần triển lãm của FPT Korea đã quảng bá thương hiệu FPT đến cộng đồng công nghệ thông tin Hàn Quốc. Do FPT thường làm việc với các doanh nghiệp, nên khách hàng cá nhân chưa biết nhiều đến mình. “Qua lần triển lãm này, FPT Korea có thêm liên hệ với đầu mối công ty Hàn Quốc”.

Triển lãm IoT Korea Exhibition 2019 là một trong những sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc. Tại đây quy tụ hơn 300 gian hàng từ nhiều tập đoàn, công ty nội địa lớn. Các sản phẩm được giới thiệu tại triển lãm chủ yếu là sản phẩm công nghệ cao, công nghệ 5G, giải pháp vận hành, quy trình thông minh…

Huyền Trang

Ý kiến

()