Chúng ta

FPT tài trợ giải golf của ông lớn ngành Viễn thông Singapore

Thứ bảy, 13/7/2019 | 09:03 GMT+7

Giải đấu được tổ chức bởi StarHub. Trong vai trò nhà tài trợ bạc, Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến, CEO FPT Singapore Nguyễn Trần Hùng dẫn đầu đoàn FPT tham gia.

FPT Singapore thuộc FPT châu Á - Thái Bình Dương trở thành nhà tài trợ bạc của giải golf StarHub Open 2019. Đây là sự kiện thường niên được StarHub - một trong ba công ty viễn thông lớn nhất Singapore tổ chức riêng cho khách hàng, đối tác thân thiết.

Giải gold của StarHub quy tụ nhiều đối tác chiến lược của một trong ba công ty viễn thông lớn nhất Singapore. Ảnh BTC.

Giải golf của StarHub quy tụ nhiều đối tác chiến lược của một trong ba công ty viễn thông lớn nhất Singapore. Ảnh: BTC.

Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến, CEO FPT Singapore Nguyễn Trần Hùng dẫn đầu đoàn FPT tham gia giải đấu. Đại diện nhà tài trợ, anh Hoàng Nam Tiến cho hay: “StarHub là đối tác quan trọng của FPT, chúng tôi rất vinh dự khi góp phần tổ chức giải golf này”.

StarHub Open 2019 được tổ chức vào ngày 10/7 tại Sentosa Golf Club, sân golf đẳng cấp 5 sao của Singapore. Tham dự sự kiện có khoảng 240 người là đại diện của các doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong khu vực. Toàn bộ số tiền thu được từ giải đấu sẽ được dùng làm từ thiện.

Từ năm 2011, FPT Singapore hợp tác nhiều dự án với StarHub trong giai đoạn tiến tới kỷ nguyên 4.0, giúp công ty duy trì tăng trưởng bền vững. Năm 2015, FPT Singapore chuyển đổi mô hình phân phối để tăng tính khả dụng, linh hoạt của dịch vụ, tài nguyên cho các dự án của StarHub.

>> ‘Không chỉ outsourcing, StarHub chọn FPT để triển khai digital transformation’

Ý kiến

()