Chúng ta

FPT Software tiếp cận các doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương

Thứ hai, 1/7/2019 | 17:42 GMT+7

Trước đại diện doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu khu vực, FPT trình bày giải pháp công nghệ về bảo hiểm, tài chính.

Ngày 2/7, FPT Singapore và FPT Hong Kong (thuộc FPT châu Á - Thái Bình Dương - FAPAC) phối hợp với FSG giới thiệu năng lực giải pháp về bảo hiểm, tài chính trước gần 50 doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu khu vực tại sự kiện Asia Insurance Week 2019. Sự kiện quy tụ các tên tuổi lớn trong ngành như Chubb, AIG, Tokyo Marine, Prudential, Zhongan... Hiện, FSG phụ trách hơn 90% công việc nghiệp vụ tài chính tại FPT Software. Đây là đơn vị đầu tiên theo hướng chuyên môn hoá theo nghiệp vụ và giải pháp.

anh-1-7230-1562226194.jpg

FPT tiếp cận 50 doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu khu vực. Ảnh: BTC

Thông qua sự kiện, phối hợp giữa các đơn vị trong FPT Software khiến nhiều khách hàng ấn tượng. FPT Singapore và FPT Hong Kong phụ trách việc kết nối, xây dựng quan hệ khách hàng tại khu vực. Trong khi đó FSG đảm nhiệm vai trò tư vấn chuyên môn và giải pháp cho các bài toán khó của khách hàng. Trong suốt quá trình, FPT châu Á - Thái Bình Dương làm việc chặt chẽ với FSG nhằm giúp khách hàng tháo gỡ vướng mắc trong ngành Bảo hiểm ở thời kỳ Số hoá 4.0.

Tuần lễ bảo hiểm châu Á (Asia Insurance Week) diễn ra từ ngày 2/7 đến ngày 4/7 tại Singapore. Đây là một trong những sự kiện có quy mô lớn của châu lục.

Trong ba ngày, các lãnh đạo ngành bảo hiểm sẽ cùng thống nhất xu hướng phát triển chung. Theo đó công nghệ được gia tăng chuyển đổi, biện pháp an ninh và quy trình giám sát được tăng cường.

Năm nay, sự kiện chia thành 3 phần chính với 60 diễn giả và 200 lãnh đạo cấp cao tham dự. Đây là cơ hội mở rộng mạng lưới, gặp gỡ, kết nối và thiết lập quan hệ đối tác kinh doanh trong lĩnh vực bảo hiểm.

FPT là công ty công nghệ có hệ sinh thái rộng lớn với năng lực chuyên môn trong nhiều ngành nghề. Tính trong lĩnh vực bảo hiểm, công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm với năng lực hỗ trợ khách hàng trong các dịch vụ end-to-end. Các giải pháp nổi bật dành cho khách hàng bảo hiểm có thể kể đến như RPA, Blockchain cho ngành bảo hiểm, akaPo - nền tảng Bảo hiêm số, Hợp đồng thông minh...

Trước đó, vào tháng 1, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình và thành viên HĐQT của Allianz, ông Sergio Balbinot, đã ký biên bản ghi nhớ bên lề Diễn đàn kinh tế thế giới tại Davos, Thụy Sĩ. Với sự kết hợp này, FPT sẽ cung cấp khả năng tiếp cận các kênh phân phối và chi nhánh kinh doanh, kết nối Allianz với các đối tác để phát triển chính sách bảo hiểm thị trường trên toàn quốc. Theo chiều ngược lại, Allianz coi Việt Nam là bước đệm hướng tới mở rộng thị trường ở châu Á.

Huyền Trang

Ý kiến

()