Chúng ta

FPT Software đi tìm lời giải cho 'giấc mơ Mỹ'

Thứ năm, 24/6/2021 | 10:31 GMT+7

Open Talk “The Land of a Brighter life” là cơ hội đắt giá để CBNV tìm hiểu về triển vọng công việc đi kèm với những chính sách hỗ trợ của FPT Software dành riêng cho onsiter dài hạn tại Mỹ; đồng thời, lắng nghe những chia sẻ của chính những người F đã thành công bước ra khỏi “vùng an toàn” tại Việt Nam và đang làm việc tại Mỹ.

Cơ hội lập nghiệp và ổn định cuộc sống bên kia bán cầu của người FPT đã đơn giản hơn rất nhiều nhờ các chuyến onsite dài hạn. Bắt đầu cuộc sống tại Mỹ sẽ được công ty hỗ trợ những gì? Mỹ có thực sự là "giấc mơ" như số đông nhắc đến?... tất cả sẽ được giải đáp trong Open talk "The land of a brighter life" của FPT Software, diễn ra vào ngày mai (25/6).

Buổi trao đổi được tổ chức online vào 10h sáng trên nhóm Workplace FSOFT in the News, kết nối các điểm cầu Mỹ và Việt Nam. Tại đây, Ban lãnh đạo FPT America sẽ chia sẻ về những cơ hội công việc đi kèm chính sách hỗ trợ cho các onsiter dài hạn.

Để có cái nhìn chân thực về cuộc sống ở vùng đất mới, chương trình còn có sự góp mặt của người FPT đã sang Mỹ làm việc. Họ sẽ trao đổi về những trải nghiệm cá nhân khi quyết định bước chân ra khỏi "vùng an toàn" tại Việt Nam.

fam-3438-1624504511.jpg

Buổi trao đổi còn mang đến cho người FPT Software nhiều quà tặng hấp dẫn như iPhone 12 Pro trong phần quay số trúng thưởng; 1 tháng tiền thuê nhà cho 5 CBNV đầu tiên ứng tuyển và trúng tuyển...

Đặc biệt, ngoài Ban lãnh đạo FPT American, Chủ tịch FPT Software Chu Thanh Hà và TGĐ Phạm Minh Tuấn cũng tham gia buổi trao đổi trong vai trò khách mời có người thân đang học tập và lập nghiệp tại xứ cờ hoa. Tại sự kiện, các Giám đốc đơn vị phần mềm chiến lược như FHN, FHM, FDN sẽ đề cập những công việc mà FPT Software đang làm với khách Mỹ, mang tới góc nhìn đa diện cho những người FPT đang ấp ủ "giấc mơ Mỹ".

Năm 2021, FPT America đặt mục tiêu tăng trưởng 50%. Để hoàn thành con số này, đơn vị cần tuyển nhiều vị trí bao gồm từ Sale, AM, BA, đến developer, tester, SA, PM, DM… Các ứng viên tự tin vào kỹ năng và năng lực của mình đều có thể tham gia ứng tuyển. FPT America cũng đảm bảo, trong vòng 3 tháng kể từ khi được tuyển thành công, CBNV sẽ được hỗ trợ ổn định cuộc sống mới tại đất Mỹ.

Trước đó, Năm 2020, doanh thu của FPT America đạt 123,9 triệu USD, tăng trưởng 12,6% so với năm 2019. Trung tâm nearshore tại Philippines hoàn thành mục tiêu tăng trưởng 30% về nhân sự, 65% về doanh thu. Dù phải đối mặt với dịch Covid-19 ngay khi mới thành lập, trung tâm nearshore tại Ấn Độ đã xây dựng được đội ngũ 60 nhân sự, đảm bảo khả năng phục vụ nhiều khách hàng quan trọng ở thị trường Mỹ.

Cơ hội việc làm tại FPT America, người FPT có thể xem tại đây.

Cucumber

Ý kiến

()