Chúng ta

FPT Slovakia là top 2 nhà tuyển dụng công nghệ tốt nhất

Thứ năm, 30/1/2020 | 17:09 GMT+7

Công ty được trang Profesia đánh giá cao theo chế độ đãi ngộ và môi trường làm việc. Điều này giúp tạo lợi thế thu hút những người giỏi nhất, nhất là trong bối cảnh hoạt động kinh doanh, quy mô hoạt động của FPT Slovakia đang mở rộng. 

Ngày 29/1, FPT Slovakia trở thành một trong hai nhà tuyển dụng tốt nhất toàn Slovakia cho hạng mục dịch vụ công nghệ thông tin và phần mềm trong lễ trao giải The Najzamestnávateľ. Đây là giải thưởng thường niên, được tổ chức bởi Profesia - website tuyển dụng có lịch sử 23 năm. Tại cùng hạng mục, 17 công ty công nghệ tại Slovakia tham gia bình chọn.

Trước kết quả này, CEO FPT Slovakia Trần Côi gửi lời cảm ơn lãnh đạo, đồng nghiệp luôn sát cánh. Năm nay 20 trong tổng số 200 công ty thuộc 10 hạng mục gồm dịch vụ khách sạn, logistics, ICT, chăm sóc sức khỏe, dịch vụ ngân hàng, truyền thông, sản xuất, trung tâm dịch vụ sẻ chia, du lịch, khách sạn… đã lọt vào vòng trong. Các công ty được đánh giá dựa vào chế độ đãi ngộ và môi trường làm việc cung cấp cho nhân viên. Kết quả giải thưởng dựa theo bình chọn mở trên trang http://www.najzamestnavatel.sk.

CEO FPT Slovakia Trần Côi và Olaf Baumann cùng đại diện nhận giải thưởng. Ảnh: FPT Slovakia

Đồng CEO FPT Slovakia Trần Côi và Olaf Baumann cùng đại diện nhận giải thưởng. Ảnh: FPT Slovakia

Đây là năm thứ 2 liên tiếp FPT Slovakia nhận giải thưởng này. Trước đó, lễ trao giải các nhà tuyển dụng tốt nhất Slovakia diễn ra tại hội trường Stara trznica, thủ đô Bratislava, Slovakia. Khi nghe tên công ty xướng lên, anh Trần Côi đã chia sẻ không giấu được nỗi xúc động. “Đây chính là sự ghi nhận nỗ lực không mệt mỏi của tập thể FPT Slovakia trong nhiều năm qua, và đặc biệt là các hoạt động hết sức thiết thực tập trung vào chăm sóc đời sống vật chất và tinh thần cho tập thể nhân viên công ty".

Năm 2019, FPT Slovakia đánh dấu mốc 5 năm thành lập. Hiện FPT Slovakia có hơn 400 CBNV làm việc tại Slovakia, Czech, Đức và Việt Nam. Trong chiến lược toàn cầu hóa của FPT, cùng với Mỹ, Nhật Bản, châu Âu là một trong ba thị trường trọng điểm. Trong đó, Slovakia là động lực phát triển quan trọng tại thị trường châu Âu.

Tháng 7/2019, FPT Slovakia giới thiệu dự án SmartHome tại sự kiện công nghệ hàng đầu của quốc gia này, sau khi thành lập Phòng nghiên cứu SmartHome chưa đầy 1 năm.

Không chỉ phát triển nhanh các hoạt động kinh doanh, người FPT tại Slovakia còn có nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng như xây nhà cho gia đình khó khăn hay phong trào làm việc tốt. Hưởng hứng hoạt động Run for Green của người Phần mềm, mỗi CBNV FPT Slovakia đặt mục tiêu mỗi người một cây xanh.

Huyền Trang

Ý kiến

()