Chúng ta

FPT Pháp nỗ lực tăng hơn 20% doanh số năm 2021

Thứ hai, 19/7/2021 | 15:37 GMT+7

Vượt khó khăn, FPT Pháp đã xuất sắc hoàn thành kế hoạch 6 tháng đầu năm với con số đáng mơ ước 101%, và mức tăng trưởng dự đoán sẽ tăng hơn 20% khi chốt năm 2021.

Mặc dù tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, FPT Pháp vẫn duy trì và đảm bảo tốt sự hợp tác với nhóm khách hàng trọng yếu. Tính đến thời điểm hiện tại, doanh thu của FPT Pháp đã đạt 5,56 triệu USD và được kỳ vọng sẽ tiếp tục tăng mạnh trong nửa cuối 2021.

Để đạt được những kết quả ấn tượng ấy, CEO Modolo Jérôme cho biết, văn hóa “One team” đi đôi với phương châm “Hire for attitude - Train from skills” (Thái độ quan trọng hơn kĩ năng) chính là chìa khóa thành công của CEO Modolo Jérôme. Tại đây, mọi công việc đều được thực hiện một cách minh bạch, mọi ý kiến đều được xem trọng, tất cả thành viên đều biết lắng nghe và được lắng nghe và thành công trong công việc của từng cá nhân, bộ phận đều góp phần to lớn vào thành công chung của cả đơn vị.

fpt-phap-9786-1626683776.jpg

Anh Modolo Jérôme làm Giám đốc FPT Pháp (FFR) với nhiệm vụ chính là quản lý điều hành các hoạt động bán hàng và phát triển tại thị trường từ 7/2020.

Trong hơn 10 năm hoạt động, FPT Pháp luôn kiên trì thực hiện sứ mệnh mang đến dịch vụ và giải pháp tối ưu nhất cho các doanh nghiệp tại thị trường châu Âu nói chung và Pháp nói riêng. Kết quả tổng kết 6 tháng đầu năm 2021 đã đánh dấu những thành tựu vượt bậc của đơn vị toàn cầu hoá này.

FPT Pháp được thành lập vào năm 2008 với trụ sở chính đặt tại Paris. Với định vị thương hiệu là một công ty quốc tế có lợi thế về năng lực cạnh tranh và mức độ sáng tạo, FPT Pháp không ngừng triển khai các hoạt động phát triển và tăng cường nhận diện thương hiệu trên thị trường mục tiêu. Đồng thời, các sản phẩm và dịch vụ FPT Pháp cung cấp luôn nhất quán với mục tiêu mang lại những tác động tích cực và những giá trị ưu việt nhất tới khách hàng.

CEO Modolo Jérôme nhận định “Pháp là một thị trường có tiềm năng, tuy nhiên cũng tồn tại không ít thách thức”. Để nâng cao năng lực cạnh tranh, trong 2021, FPT Pháp hướng tới mục tiêu đặt nền móng cho sự phát triển của thương hiệu, xác lập định hướng kinh doanh bao gồm các hoạt động định vị và xây dựng bản sắc doanh nghiệp. Định hướng này được hiện thực hóa thông qua việc tăng cường hợp tác với các bên liên quan, đẩy mạnh các hoạt động tuyền thông để thu hút khách hàng, tối ưu hóa kênh chuyển đổi và tạo ra nhiều tương tác.

“FPT Pháp định vị thương hiệu là một công ty quốc tế với đội ngũ nhân viên đến từ nhiều quốc gia, đảm bảo sự đa dạng về ngôn ngữ phục vụ cho các dự án quốc tế. Đồng thời, FPT Pháp sẽ đẩy mạnh các chương trình Chuyển đổi kỹ thuật số (DX) và Digital Kaizen, tập trung vào các chương trình trọng điểm như Low-code, RPA, ERP/SAP, đám mây và dữ liệu lớn (Cloud và Big Data), kiểm thử và an toàn thông tin (Test and Cybersecurity); đi đôi với việc phát triển quan hệ đối tác với các tác nhân chính của các luồng: Cloud, ERP, Low-code và RPA”, Jérôme chia sẻ thêm.

Trong tương lai, FPT Pháp hướng tới tăng cường sự tập trung vào Logistics, Vận tải và Sản xuất. Theo đánh giá của CEO FPT Pháp, đây là những ngành dọc đã chịu nhiều ảnh hưởng nặng nề của tình hình dịch Covid-19 và cần được chú trọng phát triển các chương trình hiện đại hóa và đổi mới, góp phần xử lý triệt để các vấn đề còn tồn đọng về quy trình thiếu tự động hóa, tính phù thuộc vào tác vụ thủ công hay vấn đề về hệ thống, cơ sở hạ tầng cũ.

>> FPT Software chi hàng chục tỷ đồng biệt đãi các chuyên gia dữ liệu

Cucumber

Ý kiến

()