Chúng ta

FPT là nhà tài trợ vàng trong sự kiện chuyển đổi số quốc tế

Thứ tư, 20/11/2019 | 17:10 GMT+7

Tại sự kiện diễn ra tại Anh, FPT sẽ có bài chia sẻ về dữ liệu trong thời kỳ chuyển đổi số và khu trưng bày các sản phẩm, dịch vụ công nghệ do công ty phát triển 

Ngày mai (21/11), FPT sẽ tham dự hội thảo Digital Transformation Conference về chuyển đổi số tại Anh, trong vai trò nhà tài trợ vàng. Đây là một trong những sự kiện cao cấp trong giới công nghệ thông tin, quy tụ gần 500 khách mời. Trong đó 18% là lãnh đạo cao cấp, 42% GĐ công nghệ thông tin và 24% cấp quản lý. Lần đầu tiên FPT tham gia sự kiện tại nền kinh tế lớn nhất châu Âu.

Tại sự kiện, GĐ FPT Slovakia Olaf Baumann sẽ có bài phát biểu về sức mạnh của dữ liệu trong thời kỳ chuyển đối số, bên cạnh các đại diện từ Cap Gemini, HSBC, Micro Focus. Phần trình bày sẽ tập trung vào ba mục tiêu gồm tăng cường trải nghiệm khách hàng, sự xuất sắc trong vận hành và các mô hình kinh doanh mới.

Sự kiện thu hút quan tâm của cộng đồng công nghệ thông tin quốc tế. Ảnh: DTC

Sự kiện thu hút quan tâm của cộng đồng công nghệ thông tin quốc tế. Ảnh: DTC

Cạnh đó, FPT sẽ có khu trưng sản phẩm, giải pháp công nghệ do công ty phát triển. Đại diện đoàn tham dự hội thảo cho hay sự kiện lần này sẽ giúp FPT khẳng định vị thế về các dịch vụ công nghệ thông tin, đồng thời tìm kiếm cơ hội hợp tác lớn.

Đây là lần thứ 5, Digital Transformation Conference được tổ chức, đã đào sâu hơn vào lĩnh vực kinh doanh số toàn thế giới. Hoạt động trình bày những câu chuyện kinh doanh đã áp dụng chuyển đổi số, đưa ra những thách thức và ý tưởng truyền cảm hứng.

Với FPT, chuyển đổi số được định hướng và phát triển trong những năm gần đây. FPT cũng đã thành lập Ban Chuyển đổi số FPT (FPT Digital). Cùng thời điểm, Học viện số FPT (FPT Digital Academy) cũng được thành lập với mục tiêu kết nối và phát triển tri thức Việt toàn cầu trong công cuộc đưa Việt Nam lên danh sách những nước đi đầu trong lĩnh vực chuyển đổi số. Anh Lê Hùng Cường, nguyên Phó Giám đốc Công nghệ FPT Software, đảm nhận vị trí Giám đốc Học viện. Đến nay, FPT đã có những hợp đồng giá trị tư vấn chuyển đổi số cho nhiều doanh nghiệp toàn cầu.

Huyền Trang

Ý kiến

()