Chúng ta

FPT Korea đặt mục tiêu 60 triệu USD vào năm 2021

Thứ ba, 13/8/2019 | 21:22 GMT+7

Ban điều hành FPT Korea kỳ vọng, sau 3 năm nữa, đơn vị nằm trong Top 3 thị trường lớn nhất của FPT Software.

Hôm nay (ngày 13/8), FPT Korea (FKR) kỷ niệm sinh nhật lần thứ 3. Chặng đường phát triển của công ty trong 3 năm qua đã có những bước tiến vững chắc. Từ 3 nhân sự, FPT Korea tăng lên 25 người. Từ một khách hàng ban đầu là LGE, hiện công ty có gần 20 khách hàng, trong đó nhiều tập đoàn lớn. Số lượng kỹ sư ở Việt Nam làm việc cho các dự án của FPT Korea khoảng 600-700 người. Năm 2016, doanh thu của FKR là 5,5 triệu USD, đến năm 2018 tăng lên 11 triệu USD. 

Dự kiến hết năm 2019, doanh số của FPT Korea sẽ đạt 17 triệu USD.Theo anh Phạm Tuấn Anh, Phó Giám đốc FPT Korea, thị trường Hàn Quốc còn rất nhiều cơ hội để FPT khai phá, thể hiện khả năng.

Tiếp đà tăng trưởng, Giám đốc FPT Korea Nguyễn Quốc Hưng kỳ vọng, trong 3 năm tới, doanh thu của công ty sẽ đạt trên 60 triệu USD và nằm trong Top 3 thị trường lớn nhất của FPT Software.

Khẩu hiệu của FPT Korea trong giai đoạn này là 'Chuyển đổi cho tương lai của chúng ta', với mong muốn mỗi nhân viên phải suy nghĩ 'Leng Keng', nâng tầm bản thân cao hơn nữa. "Tôi hy vọng tinh thần này sẽ được duy trì, phát triển trong giai đoạn tiếp theo của FPT Korea", anh Hưng bày tỏ.

file-2-8680-1565704116.jpg

Từ 3 nhân sự ban đầu, sau 3 năm FPT Korea (FKR) đã có 25 người, gần 20 khách hàng lớn. 

Là một trong 6 nhân viên người Hàn làm việc tại công ty, anh Yoo Jaegyu ấn tượng với tinh thần làm việc và nỗ lực của người FPT. Điểm anh thích nhất ở FPT Korea là mọi người giao tiếp tự do, bình đẳng, sếp và nhân viên cởi mở trao đổi trong công việc lẫn cuộc sống. 

Ba năm làm việc tại FPT Korea, anh Nguyễn Thế Anh, cho biết, có những thời điểm các nhân viên làm việc đến 23 giờ/ngày. Việc nhân viên về nhà muộn như là một thói quen. Anh Thế Anh nhìn nhận rằng, việc FPT Korea đã có thêm nhiều mảng việc, khách hàng mới, nhân sự mới sẽ tạo ra nhiều cơ hội cũng như thách thức cho đơn vị trong thời gian tới.

"Tôi tin, với sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo, FPT Korea sẽ phát triển vượt bậc về doanh thu và nhân sự. Ước mơ 'Leng Keng' của tôi là 3 năm nữa FPT Korea sẽ có 1.000 người", Thế Anh nói.

FPT Korea thành lập ngày 13/8/2016. Tháng 11 cùng năm, FPT Korea chính thức đi vào hoạt động với pháp nhân là công ty chi nhánh của FPT Japan chuyên tập trung khai thác các thế mạnh liên quan tới Automotive, thiết bị điện tử (Consumer Electronics) và giải trí đa phương tiện (Muilti-media Entertainment).

Thanh Tùng

Ý kiến

()