Chúng ta

FPT Japan vinh danh cá nhân, tập thể xuất sắc

Thứ sáu, 1/2/2019 | 14:45 GMT+7

Những cá nhân và dự án có thành tích vượt trội, góp vào thành công chung của FPT Japan năm 2018 được tôn 

Tại Sum-up FPT Japan 2018 diễn ra vào 26/1 vừa qua, FPT Japan đã tôn vinh những cá nhân nổi bật, tập thể xuất sắc đã góp phần làm nên một năm tuyệt vời cho đơn vị toàn cầu hóa lớn nhất nhà F. Bác Komon Ogawa, anh Trần Đăng Hòa, anh Nguyễn Việt Vương cùng đội ngũ quản lý của FPT Japan tiến lên vị trí hai bên thảm đỏ để cùng đón chào những CBNV đã có thành tích nổi bật trong năm 2018.

Video: Danh sách cá nhân được vinh danh:

Cụ thể, 15 CBNV được vinh danh trong khối Delivery (Sản xuất). Họ đều là những nhân tố có những nỗ lực không ngừng nghỉ trên mặt trận sản xuất, có năng suất vượt trội, đem lại những hợp đồng giá trị. Ngoài ra, các cá nhân còn có công trong việcmở rộng offshore, tiếp thu công nghệ mới rất nhanh, đồng thời đào tạo cho các onsiter khác, khả năng tiếng Nhật và cứng về kỹ thuật, sẵn sàng lăn xả ở những dự án khó, biến không thể thành có thể và từ có thể thành hoàn thành; đồng thời, không ngừng cải tiến, luôn có những công cụ sáng tạo cải thiện năng suất. Đây là những nhân tố được khách hàng đánh giá, tin tưởng và xem là “nhân tố không thể thiếu trong dự án.

DSC-9020-9732-1548817478.jpg

Quản lý FPT Japan đứng thành 2 hàng để chào mừng các cá nhân, tập thể xuất sắc lên sân khấu vinh danh. 

Ở khối Sales (bán hàng), BA (Hỗ trợ sản xuất) và Rookie (nhân viên mới) là Trần Ngọc Phương Mai, Mori Shoko, Nakagawa Kanako, Bạch Thị Thúy. Nhóm cá nhân trong các khối này đã đóng góp lớn vào sự thành công chung của FPT Japan nói riêng và FPT Software nói chung.

Trong sự kiện, anh Hoàng Nam Tiến - Chủ tịch FPT Software cũng trao phần thưởng cho các cá nhân đạt những giải thưởng được vinh danh ở mức FPT Software/FPT, gồm: anh Trần Hoàng Giang, chị Nguyễn Thị Huệ, anh Phan Bất Nhị, anh Lâm Hoàng Sơn, anh Ngô Phạm Công Thuần và anh Trần Đức Trí Quang.

DSC-9052-5469-1548817478.jpg

Bác Komon Ogawa chúc mừng các cá nhân xuất sắc. 

Năm 2018, lợi nhuận và doanh thu của FPT Japan đều vượt mục tiêu, tăng 30%, hoàn thành mục tiêu nhân sự 1.000 người vào tháng 6. Điều này tạo tiền đề để đạt 1.300 nhân sự vào dịp sinh nhật FPT Japan 13 năm (13/11).

Trong năm 2018, FPT Japan đã mở thêm 4 văn phòng đại diện, bao gồm: Shizuoka, Yokohama, Sapporo, Hiroshima và 2 trung tâm phát triển (Toyota-shi, Kariya). Năm 2018 cũng chứng kiến sự phát triển tích cực tại 2 chi nhánh ngoài nước là FPT Korea và FPT Thượng Hải, trong đó FPT Thượng Hải tăng trưởng đột phá 1.200%. Ngoài ra, trong năm 2018, FPT Japan săn được 26 “cá voi” mới là những công ty hàng đầu Nhật Bản.

Video: FPT Software tôn vinh cá nhân, tập thể xuất sắc:

Bước sang năm 2019, FPT Japan đặt mục tiêu tăng trưởng 35%, đi cùng với đó, nhân sự phải tăng từ 1.300 lên 2.000 người. “Chúng ta sẽ cùng nhau đưa FPT Japan vào Top 20 công ty CNTT lớn nhất Nhật Bản trong 3 năm tới”, CEO FPT Japan nhấn mạnh.

Năm 2019, cùng với đợt tái cấu trúc của toàn FPT Software, FPT Japan cũng sẽ chuyển đổi sang mô hình mới bao gồm 4 VI (Vertical Industry) lớn: DLG - Digital Logistics, FSG - Finance Service Group, MFG - Manufacturing Group, và JSI - Japan System Integration. Đây được kỳ vọng là bộ máy giúp FPT Japan và FPT Software phát triển vững chắc trong những năm tới.

Ban lãnh đạo FPT Japan kỳ vọng trong giai đoạn tới đơn vị sẽ đẩy mạnh hoạt động marketing, thúc đẩy bán hàng, phát triển và đảm bảo nguồn lực, tăng nhận thức về tuân thủ luật lệ... Trong kế hoạch, FPT Japan sẽ thành lập một trường tiếng Nhật tại Tokyo, mở các văn phòng đại diện và trung tâm mới tại Okinawa, Sendai, Utsunomiya, Wakoshi… cũng như hoàn tất các thủ tục để thành lập chi nhánh nước ngoài FPT Taiwan.

Xuân Phương

Ý kiến

()