Chúng ta

FPT Japan quảng bá áo dài Việt Nam tới đối tác Nhật Bản

Thứ bảy, 5/10/2019 | 08:20 GMT+7

Diện tà áo dài duyên dáng, các cô gái FPT đã gây ấn tượng mạnh mẽ đối với khách tham dự sự kiện khai trương trường Nhật ngữ FPT diễn ra vào ngày 2/10, tại Tokyo. 

Tham dự buổi lễ có Đại sứ Việt Nam tại Nhật, lãnh đạo FPT Software và gần 100 khách mời là đại diện các doanh nghiệp, trường đào tạo tại Nhật. Đây là sự kiện FPT Japan ra mắt Trường Nhật ngữ FPT với chính quyền Nhật Bản và đối tác cũng như cam kết đào tạo nguồn lực chất lượng cao, giỏi tiếng Nhật. 

aichan1.jpg

Trên nền giai điệu của ca khúc 'Bánh trôi nước', các cô gái FPT thể hiện những bước catwalk uyển chuyển trên sân khấu.

3aaaaa.jpg

Trong tà áo dài truyền thống, các thiếu nữ FPT nhận được nhiều lời khen ngợi từ khách mời dự sự kiện khai trương trường Nhật ngữ.

89999.jpg

Màn trình diễn giới thiệu vẻ đẹp trang phục truyền thống Việt Nam giới thiệu tới khách mời Nhật Bản.

cu-quang.jpg

Phần trình diễn chỉ vỏn vẹn vài phút, nhưng đã gây ấn tượng đối với khác tham dự.

ok.jpg

Các khách mời đã nán lại đến phút cuối cùng để thưởng thức trọn vẹn phần trình diễn áo dài đặc sắc và hấp dẫn của FPT Japan.

Video nam thanh - nữ tú FPT trình diễn áo dài:

Xem thêm màn biểu diễn võ Vovinam:

Học viện FPT Japan là trường đào tạo tiếng Nhật của Việt Nam đầu tiên được phép mở tại Nhật Bản, Học viện FPT Japan mong muốn tạo cho học viên môi trường học thật, làm thật và sống thật. Trường có diện tích đất là 255,96 m2, diện tích sử dụng 699m2, không chỉ sở hữu nguyên một toà nhà 6 tầng hiện đại tại khu trung tâm Tokyo - Quận Arakawa mà còn được chính quyền Nhật Bản cấp phép quyền bảo lãnh tư cách nhập cảnh Nhật Bản cho các du học sinh nước ngoài. 

Thanh Tùng

Ý kiến

()