Chúng ta

FPT Japan gửi 'điều muốn nói' ủng hộ đồng bào Việt Nam

Thứ năm, 19/8/2021 | 09:44 GMT+7

Mỗi khán giả tham gia và comment tương tác sẽ được quy đổi thành 100 JPY (tương đương 20.000 đồng) để góp vào Quỹ nhà F, hỗ trợ những người khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Chủ tịch FPT Software Chu Thanh Hà là khách mời đặc biệt của chương trình.

Ngày 20/8, FPT Japan sẽ tổ chức livestream FJP Confession với chủ đề “Điều muốn nói” để truyền đi “tâm thư” của người FPT Japan khắp mọi miền tới gia đình, đồng nghiệp, khách hàng… đã giúp họ có thêm động lực phấn đấu.

Không chỉ vậy, chương trình cũng truyền đi thông điệp “hãy trao yêu thương và sức mạnh” tới những đồng nghiệp tại Việt Nam đang gồng mình chống dịch. Mỗi người tham gia và comment tương tác (1 lần hợp lệ) với chương trình sẽ được quy đổi thành 100 JPY (tương đương 20.000 đồng) để góp vào Quỹ Hy vọng, hỗ trợ những người khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại Việt Nam.

fjp1-4275-1629337497.jpg

FJP Confession "Điều muốn nói" quy tụ nhiều gương mặt khách mời thu hút. Chương trình được livestream lúc 18h (giờ Việt Nam) ngày 20/8. Ảnh: BTC

Chương trình sẽ được phát trực tiếp lúc 18h (giờ Việt Nam) ngày 20/8 trên nền tảng Workplace tại các nhóm MY FPTFJPBan tổ chức hy vọng, FJP Confession "Điều muốn nói" sẽ phần nào hiện thực hoá sứ mệnh gắn kết những trái tim đồng điệu, chia sẻ cảm xúc giữa các onsiters, dù đang bị cách trở và giới hạn bởi địa lý, dịch bệnh.

Ngoài khách mời đặc biệt là Chủ tịch FPT Software Chu Thanh Hà với những câu chuyện và lời nhắn gửi đáng mong chờ, chương trình có sự góp mặt của Thái Sơn Beatbox cùng các "giọng ca vàng" nhà Phần mềm. Họ sẽ cùng đảm nhận “nhiệm vụ” thể hiện "tâm thư" của onsiters thông qua những bài hát sâu lắng về tình yêu, gia đình, tuổi trẻ…

FJP Confession là nơi người F tại Nhật Bản có thể chia sẻ thẳng thắn trải nghiệm của mình về môi trường làm việc, văn hoá, đồng nghiệp… tại xứ hoa anh đào, góp phần lan toả những điều tốt đẹp, đồng thời giúp cải tiến những điểm còn hạn chế. Trải qua 7 số, FJP Confession đã nhận về hàng trăm lời tâm sự, chia sẻ của người FPT Japan dành cho đồng nghiệp, gia đình bạn bè trên khắp mọi miền và vượt cả biên giới.

>> Hút nhân tài công nghệ, FPT Software đặt chiến lược chiêu mộ 6.000 kỹ sư

Bảo Hân

Ý kiến

()