Chúng ta

FPT Germany đón sinh nhật 8 tuổi giữa tâm dịch châu Âu

Thứ bảy, 14/11/2020 | 08:59 GMT+7

Ngày 13/11, FPT Germany tổ chức đón tuổi mới với nhiều hoạt động kỷ niệm dành cho CBNV như: thưởng nóng cho những hợp đồng với khách hàng mới, hợp đồng lớn, cuộc thi đặt khẩu hiệu, gameshow “Ai là triệu phú” với các câu hỏi liên quan đến quá trình phát triển công ty.

Hiện tại, do dịch Covid-19, nước Đức nghiêm cấm các hoạt động gặp gỡ đông người, đóng cửa nhà hàng, khách sạn, các hoạt động thể thao, văn hoá. Tuy nhiên, FGER FPT Germany vẫn tổ chức các hoạt động online với mục đích cổ vũ tinh thần của các CBNV, càng khó càng phải đặt mục tiêu để “chiến đấu”.

2-1507865834-860x0-5108-1605319164.jpg

Ảnh tư liệu của CBNV FPT Germany.

Trong giai đoạn 2017-2019, FPT Germany đạt ngưỡng tăng trưởng tới 30%. Riêng năm 2020, nước Đức là quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề do dịch Covid-19, nhưng đơn vị vẫn duy trì tốc độ tăng trưởng khoảng 10%.

Theo FPT Germany Lê Hồng Hải, mặc dù năm nay Covid rất khó cho việc gặp gỡ khách hàng mới nhưng công ty vẫn cố gắng vượt khó, chinh phục được thêm 10 khách hàng mới. “Bước sang tuổi thứ 9, cả tập thể sẽ chơi những game lớn hơn (big deals), game mới hơn và nhiều bạn mới (partners) hơn để thay đổi cả về lượng và chất. Nhân dịp sinh nhật, FGER cũng ra mắt khẩu hiệu mới 'Aim higher - Reach further'”.

Nhìn lại chặng đường đã qua của FPT Germany, Chủ tịch nhà Phần mềm Chu Thanh Hà cho hay đơn vị đã có bước phát triển vượt bậc, đặc biệt trong cách hợp tác, cùng làm việc với RWE để duy trì những hợp đồng với các khách hàng rất lớn ở châu Âu. “Làm việc tại châu Âu, người Phần mềm phải nỗ lực hơn rất nhiều vì khách hàng ở đây có yêu cầu về chất lượng cao hơn những khu vực khác. Cảm ơn Hải và các anh em FPT Germany những năm vừa rồi đã hết sức cố gắng để phát triển nơi đây lên tầm cao mới, đặc biệt giai đoạn 2017-2019 tăng trưởng rất cao”.

Cũng trong năm nay, FPT Germany đã hoàn thành việc chuyển sang văn phòng mới hiện đại hơn với diện tích 640m2, sẵn sàng cho việc tăng trưởng nhân sự trong các giai đoạn tiếp theo cũng như thuận tiện cho việc tiếp xúc khách hàng.

Nhân dịp FPT Germany tròn 8 tuổi, CEO FPT Software Phạm Minh Tuấn đã gửi lời chúc tới các CBNV của công ty: “Tám năm chưa đủ dài để làm việc gì đó để đời tuy nhiên rất mong các bạn sức khỏe, bản lĩnh giống như người ta vẫn ví người Đức như cỗ xe tăng lầm lũi tiến về phía trước, đạp bằng tất các chướng ngại vật để tiến đến đích. Nước Đức đang có sự thay đổi rất lớn để thay đổi và phát triển, trở thành cường quốc số một tại châu Âu. Tôi rất mong các bạn FPT Germany sẽ trở thành một phần không thể thiếu của công cuộc ấy bằng cách đem những công nghệ mới để đồng hành cùng những công ty hàng đầu thế giới trong kỷ nguyên số”.

Nước Đức đang là tâm dịch của châu Âu. Các giới hạn về tiếp xúc (lockdown) mới nhất bắt đầu từ vào ngày 2/11. Các cơ sở cung cấp dịch vụ ăn uống phải đóng cửa cho tới hết tháng, chỉ được phép bán mang đi hay mang đến tận nhà.

>> 15 năm viết giấc mơ trên đỉnh Phú Sĩ

Cucumber

Ý kiến

()