Chúng ta

Đồng nghiệp người Nhật 'quẩy' STCo 'vô tiền khoáng hậu'

Thứ sáu, 1/2/2019 | 09:18 GMT+7

Các đồng nghiệp người bản địa của FPT vô cùng thú vị trong tiết mục STCo từ bài hát Pen Pineapple Pen Apple Pen. Lần đầu tiên người FPT Japan được chứng kiến các bạn Nhật thể hiện chất STCo. 

COO FPT Software Trần Đăng Hòa nhận xét: "Tiết mục STCo nhất lại là phần táo dưa của các bạn Nhật vô tiền khoáng hậu, hoá ra khi đã mở lòng, thực sự hòa vào cùng thì ai cũng sẽ có tiết mục để đời cho mình".

Video: 

Tiết mục được trình diễn trong phần Hội của Sum-up FPT Japan diễn ra vào chiều ngày 26/1 tại Tokyo, Nhật Bản. 

Trong màn nhảy tập thể này, các đồng nghiệp người Nhật hát trên nền nhạc Pen Pineapple Apple Pen (Ca khúc PPAP - Pen Pineapple Apple Pen - nổi tiếng do ca sĩ Pico Taro thể hiện) với 3 phiên bản lời: tiếng Anh, tiếng Việt và lời chế STCo. Điệu nhạc dễ thương, vui nhộn cộng thêm lời ngộ nghĩnh của phiên bản "Bút dứa táo bút" khiến cả khán phòng thích thú không ngừng nhún nhảy theo.

Lời tiếng Việt: "Tôi có một cây bút/Tôi có một quả táo/Bút táo/Tôi có một cây bút/Tôi có một quả dưa/Bút dưa/Bút dứa táo bút".

Apple-Pen-6094-1548736319.jpg

Bước sang lời nhạc thứ 3 thể hiện sự tương hỗ giữa chất lượng Nhật Bản và công nghệ Việt Nam tại FPT Japan tạo nên một lợi thế của FPT tại xứ sở hoa anh đào. "I have Japan/I have quality/Japan quality/I have Vietnam/I have technology/Viet Nam technology/Japan quality Vietnam technology".

Hiện FPT Japan có khoảng 70 nhân sự người Nhật Bản trong tổng số hơn 1.400 người. 

Xuân Phương

Ý kiến

()