Chúng ta

CEO FPT hưởng ứng chiến dịch Run For Green cùng đồng nghiệp ở Đức

Thứ hai, 19/8/2019 | 21:47 GMT+7

Ngày 15/8, anh Nguyễn Văn Khoa và CEO FPT Software Phạm Minh Tuấn đã cùng toàn thể CBNV cùng gia đình FPT Đức, FPT Software, đã tham gia chạy 4km để hưởng ứng chiến dịch Run For Green.

Sự kiện thu hút 40 người tham gia, bao gồm cả gia đình của CBNV, bao gồm vận động viên nhí, mới chỉ 4 tuổi. Đang trong chuyến công tác châu Âu, CEO FPT Nguyễn Văn Khoa và CEO FPT Software Phạm Minh Tuấn cũng tham gia giải chạy để khích lệ các runner của FPT Đức cùng vượt qua thử thách.

5034-6063-1566222696.jpg

Run For Green thu hút trẻ em tham gia.

Chạy xuyên qua cánh rừng xanh và những hồ nước xinh đẹp cũng tạo nên nguồn hứng khởi cho các vận động viên nhà F. “Tôi rất thích sự kiện chạy ngày hôm nay, và tôi mong muốn tất cả các nhân viên toàn cầu sẽ yêu thích chiến dịch này”, anh Martin Tarasovic – thành viên khối sản xuất của FPT Đức chia sẻ.

Chiến dịch Run For Green được tích cực hưởng ứng tại Đức nhờ sự khuyến khích của CEO FPT châu Âu - anh Lê Hồng Hải. “Bản thân tôi là người rất yêu thích chạy bộ. Tôi hiểu rõ lợi ích của hoạt động này. Vì thế, tôi mong muốn lan tỏa tin thần thể thao của bộ môn này với toàn thể CBNV tại FPT Đức. Hơn nữa, chiến dịch Run For Green của FPT Software rất ý nghĩa vì mục đích đóng góp cây xanh cho toàn cầu, vì thế, tôi mong muốn mang một sân chơi lành mạnh này về Đức để tất cả thành viên trong công ty có cơ hội để gắn kết, nâng cao sức khỏe, để từ đó làm việc hiệu quả hơn,” anh Hải cho biết.

2-9308-1566222697.jpg

CBNV và người thân FPT Đức hưởng ứng giải chạy Run For Green.

“Tôi rất vui khi có cơ hội tham gia sự kiện Run for Green được tổ chức tại Đức. Ngày hôm nay, sự kiện rất thành công vì không chỉ thu hút sự tham gia của 100% CBNV của FPT Đức mà còn cả gia đình và bạn bè của họ. Chương trình có sự hưởng ứng của những vận động viên chuyên nghiệp, vận động viên nghiệp dư, thậm chí cả vận động viên nhí 4 tuổi, nhưng quan trọng nhất, tất cả chúng ta đã chùng nhau hoàn thành thử thách, hoàn thành mục tiêu”, CEO FPT Software Phạm Minh Tuấn chia sẻ.

Thông qua sự kiện ngày 15/8, FPT Đức đã đóng góp 100 km cho thành tích của chương trình Run For Green. FPT Đức là công ty thành viên thứ hai ở nước ngoài của nhà Phần mềm hưởng ứng giải chạy Run For Green, sau FPT Pháp với 29 thành viên tham gia.

Chiến dịch Run for Green của FPT Software được khởi động từ ngày 26/7-13/9 nhân dịp kỉ niệm sinh nhật 20 năm của FPT Software. Theo đó, với mỗi 20km chạy được, cán bộ nhân viên sẽ đóng góp thêm 1 cây xanh cho dự án trồng 20.000 cây xanh của công ty. Đặc biệt, các nhân viên hoàn thành đủ 100km trước ngày 13/9 sẽ được trồng 1 cây xanh có gắn bảng tên của mình. Thành tích của người tham gia sẽ được thống kê trên ứng dụng nội bộ MyFSOFT.

Bùi Minh Tuyết - Quốc Phú

Ảnh: FPT Đức

Ý kiến

()