Chúng ta

AutoMagi Ltd. ký hợp đồng khung về dịch vụ với FPT Software

Thứ năm, 3/9/2015 | 11:40 GMT+7

FPT Software được AutoMagi giao dự án về công nghệ di động (Mobility), bằng việc thành lập OSDC (Offshore Software Development Centre) có thời hạn một năm.

Cuối tháng 8, anh Hoàng Mạnh Hà, Phó Giám đốc FSU1, cùng một số lãnh đạo đơn vị đã sang Na Uy, Đan Mạch và Phần Lan để tìm hiểu thị trường và ký hợp đồng khung dịch vụ (MSA - Master Services Agreement) với AutoMagi về tăng cường hợp tác trong tương lai.

Việc ký kết MSA đã mang lại cho FPT Software hợp đồng OSDC (Offshore Software Development Center) với khách hàng AutoMagi, kéo dài trong thời hạn 1 năm.

Việc ký kết MSA đã mang lại cho FPT Software hợp đồng OSDC (Offshore Software Development Center) với khách hàng AutoMagi, kéo dài trong thời hạn 1 năm.

Trước đó, sau gần 5 tháng tìm hiểu thông tin về FPT Software, AutoMagi đã ký hợp đồng và giao cho FPT Software một dự án thử nghiệm. Với kết quả khả quan của dự án này, AutoMagi đã quyết định giao cho FPT Software một dự án về công nghệ di động (Mobility) bằng việc thành lập một OSDC (Offshore Software Development Centre) có thời hạn một năm.

Anh Hồ Quang Huy, Account Manager (Quản lý khách hàng), cho biết: “Tại thị trường Bắc Âu, các công ty ở phân khúc là các doanh nghiệp nhỏ và vừa (Small and Medium Enterprise - SME) như AutoMagi rất năng động trong việc tìm kiếm đối tác outsourcing. Thực tế, họ đã outsource ra những nước gần họ như Ukraine, Rumani, Ba Lan".

Trong quá khứ, AutoMagi từng giao việc cho một công ty tại Rumani, nhưng chất lượng không được như mong đợi. Do vậy, AutoMagi quyết định chuyển toàn bộ phần "Phát triển" (Development) cho FPT Software.

Theo anh Huy, với việc ký hợp đồng này, FPT Software hy vọng sẽ bước vào thị trường Bắc Âu này một cách dễ dàng hơn do các công ty SME ở đây rất gắn kết. "Chỉ cần cung cấp dịch vụ tốt, giá cả hợp lý và có chiến lược tiếp cận hợp lý thì khả năng thành công của FPT Software ở thị trường này không hề nhỏ". Trước buổi ký kết, Chủ tịch và CEO AutoMagi đã làm cầu nối giới thiệu FPT Software với 4 công ty khác với những yêu cầu rất thực tế và khả quan, hứa hẹn sẽ có những hợp đồng khác trong tương lai gần.

AutoMagi Ltd. là doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ phân tích, thiết kế, lập trình trong lĩnh vực công nghệ di động của Na Uy, trên đa nền tảng gồm: iOS, Android và Windows Phone.

Hồng Nhung

Ý kiến

()