Chúng ta

‘Vitamin tinh thần’ làm dịu cơn nóng của nhà Viễn thông FPT

Thứ ba, 23/4/2024 | 11:04 GMT+7

Những chai nước mát xua tan mệt mỏi ngày hè nóng bức chính là “vitamin tinh thần” của đồng đội “nhà Cáo”. Đây cũng là sự đồng hành, sẻ chia của lãnh đạo, CBNV dành cho đội ngũ đang làm việc ngoài trời vào thời điểm nóng đỉnh điểm như hiện nay.

Với mong muốn lan tỏa tinh thần sẻ chia của người FPT Telecom, chương trình “Ngày hè vui tươi 2024” khởi động là sự đồng hành của đội ngũ lãnh đạo, đồng đội với anh em đang “trực chiến” ngoài trời như đội ngũ kinh doanh, kỹ thuật viên, dịch vụ khách hàng…

Sau 5 mùa triển khai, chương trình “Nước mát song hành - Ngày hè thêm xanh” chính thức mang màu sắc mới với tên gọi “Ngày hè vui tươi”. Chương trình được triển khai từ 19/4 - 30/6 trên toàn quốc. Mùa nóng là thời điểm mà đội ngũ làm việc ngoài trời phải vất vả gấp đôi. Thấu hiểu điều này, “nhà Cáo” đã lập “trạm tiếp nước” để CBNV có thể thuận tiện lấy nước khi đi hiện trường.

Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Việt Anh chia sẻ: “Mỗi mùa hè tới, chúng ta lại nhớ về hình ảnh các bạn kỹ thuật viên, kinh doanh hay dịch vụ khách hàng miệt mài thực hiện nhiệm vụ giữa trời nắng như đổ lửa. Đó cũng là lúc chúng ta thể hiện sự quan tâm và sẻ chia với những người đồng đội thông qua việc cùng xuống đường, đồng hành với anh em, trao tận tay họ chai nước mát xua tan mệt mỏi. Tôi hy vọng được nhìn thấy hình ảnh, được lắng nghe câu chuyện về một mùa hè vui tươi của các bạn trên toàn quốc. Chúng ta sẽ tạo nên một mùa hè ý nghĩa từ chính tinh thần đồng đội của người FPT Telecom”.

-7633-1713842725.jpg

Người "nhà Cáo" sẽ có những trạm tiếp nước lưu động hoặc trực tiếp ra hiện trường, mang nước đến CBNV đang làm việc ngoài trời.

Cụ thể, bình nước sẽ được chuẩn bị sẵn tại các khu vực xuất nhập vật tư, giúp đội ngũ kỹ thuật viên, hạ tầng thuận tiện lấy nước trước khi ra ngoài làm việc, hoặc “nạp” nước mát sau ngày dài vất vả. Bên cạnh đó, những chai nước mát lạnh cũng sẽ được để tại khu vực văn phòng, khu vực xuất kho… để CBNV có thể lấy bất cứ lúc nào, tối ưu thời gian làm việc.

Một trong những điểm đặc biệt của chương trình chính là việc các đơn vị, chi nhánh thể hiện màu sắc riêng của mình thông qua việc sáng tạo cách thức triển khai. Những “Quầy nước yêu thương” hay loại nước đặc trưng vùng miền tạo nên dấu ấn riêng cho chương trình. Năm nay, đơn vị, chi nhánh ngoài sáng tạo các loại nước mát riêng còn có thể gửi gắm thêm thức ăn nhẹ, mũ tai bèo, găng tay, khẩu trang… cho các đồng đội làm việc ngoài trời.

Sau khi chương trình được phát động, Trung tâm SG11 đã nhanh chóng “mở màn” cho đợt ra quân tiếp nước đến đội ngũ kỹ thuật, kinh doanh và thu cước. Giám đốc Trung tâm SG11 cùng các cán bộ quản lý đã xuất hiện bất ngờ tại hiện trường làm việc của CBNV để trực tiếp thăm hỏi, động viên tinh thần và tận tay trao những chai nước mát, tiếp thêm năng lượng cho đội ngũ kỹ thuật, kinh doanh, thu cước trong những ngày nắng nóng khắc nghiệt.

Nguyễn Tuấn Kiệt (Cán bộ kinh doanh SG11) dù đã thấm mệt vì thời tiết oi bức nhưng nụ cười của anh vẫn rạng rỡ với chai nước mát lạnh trên tay: “Khi đi thị trường giữa trời hè nắng nóng, mình chỉ ước có chai nước mát để giải nhiệt. Được lãnh đạo cùng quản lý “đội nắng” tiếp sức cho anh em, mình cảm thấy xúc động và vui lắm. Đúng chất “vui tươi” như chính tên gọi của chương trình”.

-7194-1713842725.jpg

Chương trình được duy trì nhiều năm vì ý nghĩa nhân văn, thể hiện sự sẻ chia và đồng hành, gắn kết của toàn thể nhà FPT Telecom.

Những chai nước mát chính là “vitamin tinh thần” cho đồng đội “nhà Cáo”. Chương trình trở nên quen thuộc, gần gũi với CBNV FPT Telecom vào những ngày hè nóng bức, thể hiện sự sẻ chia, quan tâm của lãnh đạo, toàn thể CBNV với đồng đội phải làm việc bên ngoài.

Năm 2024, chương trình “khoác” lên mình màu áo mới với tên gọi “Ngày hè vui tươi” . Từ “vui tươi” trở nên gắn bó với đời sống của các thành viên FPT Telecom trong thời gian qua, đặc biệt là đội ngũ kỹ thuật viên. Chương trình diễn ra từ 19/4 – 30/6, cụ thể trong tháng 4 tại miền Trung và miền Nam, tháng 5 tại miền Bắc. Khi CBNV làm việc hạnh phúc và vui tươi sẽ mang đến trải nghiệm hạnh phúc và tốt hơn cho khách hàng.

Foxnews

Ý kiến

()