Chúng ta

Top 100 FPT Software trao yêu thương cho trẻ em khó khăn

Thứ hai, 20/5/2019 | 15:30 GMT+7

Đoàn cá nhân xuất sắc FPT Software trao 6 bộ máy tính cùng nhiều phần quà tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Đồng Tâm, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Nằm trong chương trình tôn vinh cá nhân xuất sắc FPT Software, Top 100 đã thực hiện chuyến thiện nguyện tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Đồng Tâm, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, vào ngày 18/5. 

Anh-1-Copy-jpeg-9717-1558341011.jpg

Đoàn Top 100 cá nhân xuất sắc FPT Software tham gia trào quà thiện nguyện tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Đồng Tâm.

Được thành lập vào năm 2007, trung tâm ra đời với mục đích nhân đạo, không vì lợi nhuận và tự lo kinh phí hoạt động. Đơn vị có 106 em đều nằm trong dạng khuyết tật, bệnh down, khiếm thính và tự kỷ... Ở tuổi từ 6 -16 có 80 em đang học văn hóa và độ tuổi trên 16 là 26 em được đào tạo nghề.

Phó giám đốc Trung tâm - bà Đào Thị Mộng Hằng cho biết nhiều lúc nguồn tài trợ không đủ và gặp khó khăn do phải đảm bảo nguồn dinh dưỡng cho các cháu. Có thời điểm trung tâm phải mang "heo đất" đặt ở mỗi nhà dân để mong nhận được sự tương trợ. Cơ sở hạ tầng vẫn nghèo nàn, gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt và học tập.

Anh-2-Copy-jpeg-2732-1558341011.jpg

Người nhà Phần mềm sinh hoạt cùng trẻ tại Đồng Tâm.

Đoàn thiện nguyện FPT Software đã trao tặng 6 bộ máy tính và 6 bàn máy tính, cùng 106 phần quà bánh kẹo. Chị Dương Kiều Oanh, GĐ Trung tâm mua sắm FPT Software, chia sẻ, những phần quà góp phần chắp cánh ước mơ và trở thành động lực để các em nhỏ có được cuộc sống tốt hơn. 

Ông Huỳnh Ngọc Anh, GĐ Trung tâm Bảo trợ xã hội Đồng Tâm, gửi lời cảm ơn đến đoàn FPT Software. Theo ông, trung tâm dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng vẫn đảm bảo được cuộc sống tốt nhất cho các em nhỏ. Với những phần quà của FPT, các em nhỏ có thêm niềm vui và nâng cao chất lượng cho trung tâm trong việc đào tạo...

Anh-4-Copy-jpeg-1131-1558341011.jpg

Đoàn thiện nguyện trao tặng 6 bộ máy tính cùng nhiều phần quà cho các em nhỏ.

Trước đó, ngày 17/5, lễ tôn vinh Top 100 FPT Software 2018 diễn ra tại resort Avani, Quy Nhơn, với sự tham gia của các lãnh đạo nhà Phần mềm cùng 100 cá nhân xuất sắc năm 2018. Chương trình không chỉ tri ân CBNV đã tận lực cống hiến, mà còn là lời cảm ơn sâu sắc tới hậu phương vững chắc của mỗi CBNV. Họ là những người đã đã luôn đồng hành, tin tưởng và tạo bệ phóng cho mỗi cá nhân thành đạt.

Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến khẳng định Top 100 là những “thiên thần” đã tô điểm cho công ty. Nhờ những “thiên thần” ấy mà FPT Software không ngừng “thay da đổi thịt từng ngày”, dần sánh vai với những người khổng lồ trên thế giới. Anh Tiến hy vọng rằng các cá nhân xuất sắc nhà Phần mềm sẽ tiếp tục cống hiến, làm rạng danh thêm tên tuổi FPT Software cũng như có thật nhiều thành công cho chính bản thân mình.

Ra đời năm 2017, Top 100 FPT Software là chương trình tôn vinh 100 cá nhân có đóng góp xuất sắc nhất trong hoạt động của công ty, ở nhiều vị trí, bộ phận: sản xuất kinh doanh, khối văn phòng trong và ngoài nước. Với số lượng hàng ngàn CBNV, để góp mặt trong top dẫn đầu về thành tích, các cá nhân đã nỗ lực vượt bậc với tất cả đam mê và nhiệt huyết, cống hiến hết mình cho sứ mệnh chung của công ty.

>> 'Lễ vinh danh Top 100 FPT Software thổi luồng gió mới trong tôi'

Việt Nguyễn

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()