Chúng ta

Oppo đồng hành cùng Quỹ nhà F 'thắp sáng tương lai'

Thứ năm, 22/7/2021 | 10:55 GMT+7

Đóng góp từ Oppo sẽ được sử dụng để tiếp sức cho tâm dịch và hỗ trợ cải thiện hạ tầng giáo dục tại các vùng khó khăn.

"Cùng cộng đồng thắp sáng tương lai" là thông điệp xuyên suốt trong các hoạt động đồng hành của Quỹ Hy vọng, do FPT và VnExpress vận hành, và Oppo từ nay đến cuối năm.

Với chương trình Tiếp sức cho tâm dịch, hai bên sẽ chung tay hỗ trợ y bác sĩ, lực lượng tuyến đầu thông qua trao tặng máy móc y tế, thiết bị bảo hộ thiết yếu.

Từ tháng 9, hai bên đồng hành triển khai chương trình "Ánh sáng học đường" với mục tiêu xây mới điểm trường học ở vùng sâu vùng xa, hỗ trợ các em nhỏ có điều kiện sử dụng nhà vệ sinh đúng chuẩn, cũng như gia cố, sơn sửa các điểm trường xuống cấp ở một số huyện vùng cao.

quy-hy-vong-3465-1626925312.png

Đại diện quỹ Hy vọng tiếp sức cho y bác sĩ tại Bắc Giang. Ảnh: Kim Anh.

"Chúng ta đang ở giữa những ngày căng thẳng vì bệnh dịch. Trong hoàn cảnh ấy, OPPO Việt Nam hiểu rằng, phải tiếp tục nuôi lửa hy vọng, chung tay giữ ngọn lửa sưởi ấm hôm nay và thắp sáng ngày mai, thì chúng ta mới có đủ sức mạnh để chiến thắng đại dịch,tiếp tục dựng xây, phát triển", đại diện Oppo chia sẻ.

Để gây quỹ hỗ trợ y tế và cải thiện hạ tầng giáo dục, Oppo trích 10.000 đồng mỗi máy dòng Reno6 bán ra từ nay đến cuối năm để ủng hộ hai chương trình. Số lượng máy bán ra sẽ được tổng kết hàng tháng bởi GfK - một công ty nghiên cứu thị trường. Tổng giá trị tài trợ ước tính khoảng 3 tỷ đồng.

Chị Nguyễn Xuân Tú - Giám đốc Điều hành Quỹ Hy vọng cho biết: "Chúng tôi sẽ không thể tiếp sức cho tâm dịch hay xây trường cho trẻ em vùng cao nếu không có sự đồng lòng của hàng triệu trái tim và các doanh nghiệp như Oppo. Dù hoạt động nào, chúng tôi tin rằng sự kết nối những tấm lòng nhân ái sẽ luôn là chìa khóa để lan tỏa những thông điệp tích cực đến cộng đồng, tạo nên sự thay đổi và góp phần thắp sáng tương lai".

Chương trình "Tiếp sức cho tâm dịch" được Quỹ phát động từ năm 2020. Trong năm nay, chương trình đã nhận được hơn 10 tỷ từ độc giả và các doanh nghiệp, hỗ trợ thiết bị y tế, trang bị bảo hộ và nhu yếu phẩm... gần 20 cơ sở y tế nằm trong tâm dịch.

Trước đó, chương trình “Ánh sáng học đường” được khởi động từ năm 2018. Sau hơn 3 năm triển khai, gần 30 phòng học, nhà bán trú, công trình phụ trợ được xây mới, mang đến môi trường học tốt hơn cho hàng trăm trẻ em vùng cao.

>> FPT Long Châu tài trợ thuốc cho F0 và F1 cách ly tại nhà

Quỹ Hy vọng

Ý kiến

()