Chúng ta

FPT Telecom trao góc học tập trên 59 tỉnh thành

Thứ tư, 18/9/2019 | 19:13 GMT+7

Đồng hành chương trình khánh thành sân chơi cho trẻ em trên toàn quốc, quỹ "Hướng về quê hương" của FPT Telecom với mong muốn hỗ trợ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đã trao tặng nhiều góc học tập ý nghĩa để nâng cao tinh thần thiện nguyện của người F.

Hiện tại, FPT Telecom trao được 15 góc tập tới các em nhỏ có điều kiện học tập thiếu thốn, cần sự hỗ trợ theo 3 địa điểm khánh thành sân chơi FoxSteps: Bắc Ninh, Bình Dương, Vĩnh Phúc. Dự kiến, người nhà ‘Cáo’ sẽ dành tặng trên 100 góc học tập ý nghĩa trên toàn quốc. Các chi nhánh tại các tỉnh/thành sẽ chủ động chọn lựa những trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thiếu điều kiện để dành tặng.

Anh Phan Phước Nhật, Trưởng ban Văn hoá - Đoàn thể FPT Telecom, chia sẻ, thông qua việc trao góc học tập cùng khánh thành sân chơi, FPT Telecom mong muốn mang hoạt động ý nghĩa này lan toả yêu thương đến mọi nơi, giúp các em nhỏ có thêm điều kiện học tập tốt và không ngừng vươn lên.

5-go-c-ho-c-ta-p-2200-1568785430.jpg

Góc học tập được lắp và trao tại FPT Telecom Bắc Ninh. Ảnh: ĐVCC. 

Trước đó, FPT Software cũng trao yêu thương đến 270 học sinh nghèo Hà Giang nhân dịp Trung thu với góc học tập, đồ dùng học tập…

Năm 2019, bên cạnh chương trình thiện nguyện, tri ân thường niên, FPT tổ chức chuỗi hoạt động "Hướng về quê hương" nhằm hỗ trợ CBNV mang góc học tập đến những ngôi trường gặp khó khăn tại địa phương. Đây là điểm khác biệt so với trước đây, thay vì chọn điểm làm từ thiện, quỹ sẽ để CBNV tự đề xuất địa điểm tổ chức chương trình.

Hoạt động này nhằm thúc đẩy CBNV nâng cao tinh thần thiện nguyện, hướng về quê hương. Đây là dịp người F vận động người thân, đồng nghiệp, bạn bè tham gia hoạt động tại chính quê hương mình, qua đó tăng tỷ lệ lãnh đạo và CBNV FPT tham gia trực tiếp vào hoạt động thiện nguyện.

Quỹ Người FPT vì cộng đồng ra đời từ năm 2014, đã nhận được sự ủng hộ tích cực của đông đảo CBNV FPT. Từ số tiền quyên góp, CBNV đã trao tặng nụ cười cho các em bé bị sứt môi, hở hàm ếch; giúp đỡ người FPT gặp những căn bệnh hiểm nghèo; hỗ trợ các vùng thiên tai, các trường học khó khăn; chắp cánh ước mơ cho trẻ tới trường, tặng sách, máy tính, dụng cụ học tập; sơn sửa hàng trăm mái ấm cho những gia đình khó khăn.

Hà Trần

Ý kiến

()