Chúng ta

FPT Telecom hỗ trợ người thân nhân viên bị bệnh viêm não

Thứ năm, 25/4/2019 | 18:35 GMT+7

Phó GĐ FPT Telecom Kon Tum Nguyễn Xuân Trung đại diện đến thăm và trao tặng số tiền 37 triệu đồng cho gia đình chị Võ Thị Bích Trâm, nhân viên thu cước chi nhánh.

Ngày 24/4, FPT Telecom Kon Tom đã đến thăm anh Ngô Minh Trí - chồng chị Võ Thị Bích Trâm, nhân viên thu cước chi nhánh. Gia đình nữ nhân viên gặp hoàn cảnh đặc biệt khó khăn khi có hai con nhỏ và người chồng bị bệnh nặng.

Phó GĐ FPT Telecom Kon Tum Nguyễn Xuân Trung cho biết, chị Trâm có một bé gái 4 tuổi và cháu mới vừa sinh được hơn một tháng. Cách đây khoảng một tháng, anh Trí phát hiện bị bệnh nặng và được đưa ra bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Sau khoảng thời điều trị, bác sĩ xác định anh bị viêm não và viêm tủy. Bệnh viện dự đoán anh Trí phải điều trị từ 3-6 tháng với mức chi phí ban đầu là 35 triệu đồng, chưa kể tiền đi lại và ăn ở. 

57821683-2295253627162564-1628-7369-1673

Đại diện chi nhánh đến thăm và hỗ trợ tiền cho gia đình chị Võ Thị Bích Trâm, nhân viên thu cước FPT Telecom Kon Tum.

"Trâm gia nhập FPT Telecom vào tháng 7/2016. Nữ nhân viên có đóng góp tích cực cho chi nhánh và luôn thể hiện tinh thần làm việc trách nhiệm cũng như tham gia các hoạt động phong trào. Thời gian qua, chi nhánh cũng đã vận động và quyên góp để hỗ trợ gia đình", anh Trung chia sẻ.

Có mặt tại gia đình, lãnh đạo FPT Telecom đã trao tặng tổng cộng số tiền 37 triệu đồng cho vợ chồng anh Trí. "Hy vọng vợ chồng sớm vượt qua khó khăn. Chi nhánh luôn sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ", anh Trung nói.

Mới vừa sinh lại gặp chồng bị ốm, chị Trâm đã khóc rất nhiều và gần như tuyệt vọng. Giờ đây, mọi gánh nặng đều nằm trên đôi vai chị - một nhân viên được đồng nghiệp đánh giá là luôn chịu khó, thân thiện và thường xuyên giúp đỡ mọi người. Nhưng nhờ sự động viên của người thân và đồng nghiệp, nữ nhân viên nhà F cho biết sẽ cố gắng từng bước vượt qua và sớm trở lại với công việc.

Tháng 2 vừa qua, FPT Telecom cũng đã kêu gọi ủng hộ gia đình bé Nguyễn Sỹ Anh Khoa (con anh Nguyễn Sỹ Nghệ - Trung tâm Quản lý đối tác phía Bắc (TIN), FPT Telecom) bị bệnh lao não. Gia đình anh Nghệ có kinh tế rất khó khăn. Anh cho biết, mỗi hộp thuốc tiêu tốn đến 7-8 triệu đồng. Vợ anh làm công nhân ở khu công nghiệp Bắc Thăng Long. Hiện anh trai của bé Khoa đang được ông bà chăm sóc ở quê. Trong khi vợ anh được phát hiện hậu sản và nằm ở bệnh viện Nhi. Gia đình anh Nghệ phân tán mỗi người một nơi.

Năm 2018, lãnh đạo Truyền hình FPT cũng đã kêu gọi đến toàn thể CBNV cùng chung tay giúp đỡ gia đình anh Nguyễn Tiến Phát, nhân viên Phòng Giải pháp Kỹ thuật. Ở tuổi 63, bác Bùi Thị Thương, mẹ của anh Nguyễn Tiến Phát, mắc phải căn bệnh đa u tủy xương. Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình Phát, mong muốn được sẻ chia một phần gánh nặng vật chất, Truyền hình FPT đã phát động ủng hộ. Mỗi sự giúp đỡ của các đồng nghiệp sẽ góp thêm cơ hội được chữa trị bệnh cho bác Bùi Thị Thương và tiếp thêm nghị lực cho anh Phát yên tâm với công việc.

>> Được chẩn đoán lao não, con nhân viên FPT Telecom khá nguy kịch

Việt Nguyễn

Ý kiến

()