Chúng ta

VioEdu ưu đãi tới 30% nhân dịp lễ Nhà giáo

Thứ ba, 19/11/2019 | 16:49 GMT+7

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, từ ngày 16 - 30/11, Hệ thống giáo dục trực tuyến VioEdu triển khai chương trình ưu đãi lên tới 30% khi mua các gói học tập trên hệ thống. 

Chương trình ưu đãi được VioEdu tổ chức với mục tiêu giúp học sinh, phụ huynh và giáo viên dễ dàng tiếp cận sản phẩm công nghệ giáo dục (EdTech) tối tân nhất Việt Nam hiện tại. Cụ thể, khi mua Gói học tập 6 tháng, khách hàng được ưu đãi từ 600.000 đồng xuống còn 480.000 đồng/gói. Khi mua Gói học tập 12 tháng, khách hàng được ưu đãi từ 960.000 đồng xuống còn 672.000 đồng/gói.

Chương trình khuyến mại trên được áp dụng độc lập, không áp dụng cùng lúc với các chương trình khuyến mại khác hiện hành. Phụ huynh, giáo viên muốn thử nghiệm sản phẩm, có thể đăng ký tài khoản trải nghiệm cho con tại đây.

VioEdu-uu-dai-20-11_1574153383.png

Chỉ với 56.000 đồng/tháng, phụ huynh và học sinh đã có thể sử dụng sản phẩm giáo dục tối tân từ VioEdu. Ảnh: VioEdu

VioEdu là hệ thống giáo dục trực tuyến sử dụng trí tuệ nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam, được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia từ Ban công nghệ FPT. Nội dung các bài học trên VioEdu đều bám sát lộ trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Các bài giảng, kiến thức được xây dựng, phát triển bởi đội ngũ những nhà giáo ưu tú và các chuyên gia giáo dục hàng đầu tại Việt Nam.

Đặc biệt, sau khi học sinh luyện tập trên hệ thống, VioEdu nhanh chóng phát hiện những vấn đề mà học sinh gặp phải. Hệ thống sẽ có ngay những đánh giá về các kỹ năng quan trọng giúp học sinh cải thiện nhanh vấn đề của mình. Những kỹ năng này được hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) đánh giá cẩn thận, đồng thời gợi ý những kỹ năng giúp học sinh cải thiện sớm trên lớp học thực tế.

Ngoài ra, sản phẩm học tập trực tuyến của VioEdu sở hữu hệ thống bài giảng hoạt hình thú vị. Các video bài giảng được triển khai dựa trên khung cấu trúc chuẩn và được sản xuất, hiệu chỉnh bởi những chuyên gia làm phim hoạt hình lâu năm.

Hiện VioEdu đã có hơn 400 video bài giảng sinh động, hơn 100.000 nội dung kiến thức giảng dạy môn Toán dành cho học sinh Tiểu học trên hệ thống. Trong tương lai, VioEdu sẽ liên tục bổ sung, hoàn thiện nội dung kiến thức các cấp môn Toán Tiếng Việt. Tiếp đó mở rộng sang Toán tiếng Anh, tiếng Anh, Vật lý, Hóa học và STEM. VioEdu như một “trợ lý học tập AI” luôn bên cạnh học sinh với phương pháp học kèm 1-1, mỗi học sinh sẽ được thiết kế một lộ trình học phù hợp với năng lực, điểm mạnh và điểm yếu của mình.

Qua quá trình thử nghiệm trong năm học 2018-2019 với hơn 2.000 học sinh tại một số trường tiểu học trên địa bàn Hà Nội, đã có 73,8% học sinh tiến bộ sau 3-6 tháng học tập trên VioEdu theo đánh giá khách quan độc lập của giáo viên trực tiếp giảng dạy.

Hiện hệ thống giáo dục trực tuyến VioEdu đã được triển khai chính thức tại nhiều trường học trên địa bàn Hà Nội như: trường Tiểu học và THCS FPT Cầu Giấy, trường liên cấp Ngôi Sao Hà Nội, trường THPT FPT….

Thông tin chi tiết về VioEdu xem tại Website vio.edu.vn, Fanpage VioEdu hoặc gửi mail đến địa chỉ support@vio.edu.vn và hotline: 1900 636 111. 

Video bài giảng về Kỹ năng quy đồng mẫu số dành cho học sinh lớp 5 của VioEdu:

Khánh Linh

Ý kiến

()