Chúng ta

VioEdu mang công nghệ 4.0 đến trường liên cấp Ngôi Sao Hà Nội

Thứ bảy, 10/8/2019 | 16:25 GMT+7

Việc ký kết hợp tác với trường Ngôi Sao Hà Nội đánh dấu bước tiến trên con đường thực hiện sứ mệnh giúp học sinh học tập hiệu quả bằng ứng dụng công nghệ 4.0 của VioEdu.

Ngày 9/8, Hệ thống giáo dục trực tuyến VioEdu và trường liên cấp Tiểu học & Trung học cơ sở (THCS) Ngôi Sao Hà Nội tổ chức lễ ký kết hợp tác. Buổi lễ có sự góp mặt của PTGĐ FPT Nguyễn Thế Phương, GĐ Công nghệ FPT Lê Hồng Việt, Ban lãnh đạo Hệ thống giáo dục trực tuyến VioEdu và Ban giám hiệu trường liên cấp Tiểu học và THCS Ngôi Sao Hà Nội.

VioEdu-FPT-21-3456-1565424841.jpg

VioEdu với công nghệ AI cho phép cá thể hóa việc học tập của học sinh sẽ tạo ra điểm khác biệt trong Giáo dục hiện đại. 

Phát biểu tại sự kiện, PTGĐ Nguyễn Thế Phương cho biết xu hướng về giáo dục trực tuyến đã diễn ra trên thế giới và ở Việt Nam từ rất lâu. Và với sự phát triển của công nghệ, xu hướng này ngày càng tăng mạnh. “Với công nghệ 4.0, với chuyển đổi số, tập đoàn FPT mong muốn mang ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào trong giáo dục”. Theo anh, VioEdu là hệ thống học tập trực tuyến thông minh ứng dụng AI đầu tiên dành cho học sinh các cấp ở Việt Nam. Hệ thống giúp chỉ ra những điểm mạnh điểm yếu của học sinh để đưa ra gợi ý nội dung học phù hợp. Đây sẽ là sự trợ giúp đắc lực cho các thầy, cô giáo trong việc giảng dạy.

CTO Lê Hồng Việt nhấn mạnh: “Việc FPT bắt đầu đào tạo trực tuyến là phương pháp khá mới để cá nhân hóa và giúp phụ huynh quan sát con em mình. FPT mong muốn đóng góp một phần cho giáo dục Việt Nam, để giới trẻ sau này có thể thừa hưởng sự tiến bộ của công nghệ, không bị tụt hậu so với thế giới”.

Là một ngôi trường trẻ, năng động và luôn luôn đổi mới, trường liên cấp Tiểu học và THCS Ngôi Sao Hà Nội luôn đề ra sứ mệnh mang đến một nền giáo dục đậm đà bản sắc Việt Nam và hội nhập quốc tế. Hiệu trưởng Nguyễn Thị Vân Trang chia sẻ, công nghệ là một trong những vấn đề quan trọng nhà trường đưa vào mục tiêu chung để triển khai. “Công nghệ không thể thay thế giáo viên giỏi nhưng sẽ làm giáo viên chất lượng hơn”, bà Vân Trang khẳng định.

VioEdu là hệ thống học trực tuyến thông minh, ứng dụng Trí tuệ nhân tạo và phương pháp học tập tương thích được phát triển bởi Ban Công nghệ FPT và Trung tâm ViOlympic. Nội dung các bài học trên VioEdu được xây dựng bám sát lộ trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo, được phát triển bởi đội ngũ những chuyên gia hàng đầu Việt Nam. Trước đó, hệ thống VioEdu đã được đưa vào triển khai toàn diện trên các cấp học của trường Tiểu học và THCS FPT Cầu Giấy ngay từ đầu năm học 2019-2020. 

Với nền tảng công nghệ vững mạnh và kinh nghiệm hơn 10 năm trong giáo dục trực tuyến của ViOlympic, VioEdu hướng tới là công cụ hỗ trợ thông minh nhất cho học sinh học tập hiệu quả hơn, giáo viên giảng dạy hiệu quả hơn, nhà trường quản lý hiệu quả hoạt động dạy và học hơn, phụ huynh theo dõi hiệu quả hơn việc học của con. 

Khi luyện tập trên VioEdu, học sinh có thể tiết kiệm 30-50% thời gian học tập, giáo viên có thể tiết kiệm 90-99% thời gian ra đề thi, BGH nhà trường tiết kiệm 30-50% thời gian quản lý chất lượng học của học sinh, chất lượng giảng dạy, phụ huynh có thể theo dõi lộ trình học tập của các con chặt chẽ.

Đăng ký tài khoản để trải nghiệm VioEdu tại link này

Trâm Nguyễn

Ý kiến

()