Chúng ta

Tư vấn trưởng chuyển đổi số FPT đối thoại Top 30 doanh nghiệp Việt

Thứ ba, 19/2/2019 | 20:21 GMT+7

Hội thảo “Đối thoại chuyển đổi số” dành cho lãnh đạo những tập đoàn lớn được FPT tổ chức sẽ diễn ra tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội (số 15 Ngô Quyền, Hà Nội) ngày 20/2.

Tại sự kiện, các lãnh đạo cao cấp của 30 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong nhiều lĩnh vực sẽ được nghe ông Phương Trầm, Tư vấn trưởng về chuyển đổi số của FPT và là cựu CIO của Dupont - Top 500 doanh nghiệp hàng đầu thế giới (Fortune Global 500) chia sẻ kinh nghiệm chuyển đổi số thành công cho Tập đoàn có quy mô doanh thu 85 tỷ USD này.

Hai chuyên gia đến từ FPT là chủ tịch Trương Gia Bình và GĐ chuyển đổi số Trần Huy Bảo Giang  sẽ trao đổi về năng lực chuyển đổi số cũng như kinh nghiệm đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong lĩnh vực này của tập đoàn.

CHT-6788-7345-1550581459.png

Cuộc đối thoại với ông Phương Trầm được kỳ vọng tạo ra bước đột phá cho các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam trong việc chuyển đổi số.

FPT tiên phong chuyển đổi số và tham vọng trở thành doanh nghiệp chuyển đổi số hàng đầu thế giới trong 10 năm tới. Theo đó, FPT sẽ tư vấn, xây dựng, thiết kế và triển khai chuyển đổi số nhằm giúp các doanh nghiệp Việt Nam nhanh chóng tạo ra các thay đổi nhờ công nghệ, nâng cao hiệu suất và tạo giá trị đột phá.

Ngay trong năm 2019, với năng lực, kinh nghiệm triển khai chuyển đổi số cho các tập đoàn hàng đầu thế giới cùng sự tư vấn của Tiến sĩ Phương Trầm, FPT sẽ tiên phong trở thành một trong rất ít các doanh nghiệp đầu tiên trên thế giới vận hành dựa trên dữ liệu gần thời gian thực (Near - Real time Data – Driven Enterprise).

“Chuyển đổi số”, “đột phá mô hình kinh doanh”, “trở thành doanh nghiệp số” không chỉ là những chủ đề trao đổi trong các diễn dàn kinh tế toàn cầu mà thực sự đang trở thành một trong những mục tiêu chiến lược của đa số các công ty trên toàn thế giới.

Thông qua quá trình chuyển đổi số, các doanh nghiệp, tổ chức số có được lợi thế cạnh tranh và khả năng phát triển vượt trội nhờ việc tăng đáng kể năng suất lao động, nâng cao hiệu quả hoạt động, cá nhân hoá cao độ trải nghiệm khách hàng trên nền tảng số với quy mô cực lớn và tốc độ cực nhanh.

Những chia sẻ thực tiễn của Tiến sĩ Phương Trầm cùng những bài học của FPT sẽ giải đáp được các vấn đề trong yếu và mang đến cách tiếp cận thực tiễn về triển khai chuyển đổi số để mang lại thành công nhảy vọt cho doanh nghiệp.

Tiến sĩ Phương Trầm đã trực tiếp chỉ đạo, triển khai các chương trình chuyển đổi số của Dupont. Với một cách tiếp cận khác biệt, các chương trình chuyển đổi số của Dupont tạo ra hiệu quả to lớn, điển hình như: Tạo ra giá trị 1 tỷ USD lợi ích cho tập đoàn; Giảm 90% thời gian xử lý đơn hàng; Thúc đẩy sự phát triển nhiều công cụ quản trị mới cho các đối tác công nghệ hàng đầu như Microsoft, SAP, AT&T; Đưa tên tuổi của Dupont thành một trong những câu chuyện thành công nổi trội hàng đầu về chuyển đổi số trên thế giới.

>> Forbes bật mí 10 xu hướng chuyển đổi số năm 2019

Chuyển đổi số trong tổ chức, doanh nghiệp là quá trình thay đổi từ mô hình truyền thống sang doanh nghiệp số, bằng cách áp dụng công nghệ mới như dữ liệu lớn (Big Data), Internet vạn vật (IoT), điện toán đám mây… thay đổi phương thức điều hành, lãnh đạo, quy trình làm việc, văn hóa công ty… Chuyển đổi số mang lại nhiều lợi ích như cắt giảm chi phí vận hành, tiếp cận được nhiều khách hàng hơn trong thời gian dài hơn, lãnh đạo ra quyết định nhanh chóng và chính xác hơn nhờ hệ thống báo cáo thông suốt kịp thời. Qua đó, hiệu quả hoạt động và tính cạnh tranh của tổ chức, doanh nghiệp được nâng cao.

Nguyễn Thắng

Ý kiến

()