Chúng ta

Trường Đại học FPT đào tạo thạc sĩ Kỹ thuật phần mềm tại Đà Nẵng và Cần Thơ

Thứ hai, 6/11/2023 | 13:58 GMT+7

Từ ngày 1/11, học viên theo học Thạc sĩ Kỹ thuật phần mềm tại Trường Đại học FPT có thể lựa chọn học tập tại mộttrong 4 cơ sở: Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM và Cần Thơ, thay vì chỉ 2 cơ sở như trước đây.

Nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cao năng lực và mở rộng cơ hội phát triển trong lĩnh vực công nghệ thông tin dành cho học viên tại khu vực miền Trung và Đồng bằng sông Cửu Long, Viện Quản trị & Công nghệ FSB (thuộc Trường Đại học FPT) triển khai đào tạo Thạc sĩ Kỹ thuật phần mềm định hướng chuyên sâu trí tuệ nhân tạo (AI) và phân tích dữ liệu lớn (Big Data) tại Đà Nẵng và Cần Thơ.

-3501-1699253870.jpg

Campus Trường Đại học FPT tại Cần Thơ.

Trước đó, chương trình Thạc sĩ Kỹ thuật phần mềm (MSE) đã được FSB triển khai đào tạo tại các cơ sở ở Hà Nội và TP HCM, thu hút lượng lớn học viên là các kỹ sư công nghệ mong muốn nâng cao kiến thức để nắm bắt và làm chủ các xu hướng công nghệ "hot" trên toàn cầu như: trí tuệ nhân tạo (AI), phân tích dữ liệu lớn (Big Data) và Internet kết nối vạn vật (IoT).

Chương trình có sự hỗ trợ đào tạo từ FPT Software, Top 10 doanh nghiệp công nghệ số trong lĩnh vực A-IoT và HealthTech với 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu phần mềm. Đội ngũ giảng viên là các chuyên gia CNTT có chuyên môn tốt và nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành công nghiệp phần mềm đến từ các tập đoàn lớn.

Chương trình gồm các môn theo chuẩn chứng chỉ chuyên nghiệp quốc tế như Quản trị dự án phần mềm nâng cao, Trí tuệ nhân tạo (AI), Phát triển ứng dụng IoT, Big Data... Bên cạnh đó còn có các buổi workshop, ngoại khóa mang đến cho các học viên cơ hội giao lưu, học hỏi và tham gia dự án thực tế cùng các chuyên gia công nghệ có tiếng trong và ngoài nước.

Nhờ đó, sau thời gian đào tạo, các kỹ phần mềm được tôi luyện để trở thành nhà quản trị dự án phần mềm chuẩn quốc tế hoặc những chuyên gia công nghệ thông tin có khả năng khai thác hiệu quả tài nguyên dữ liệu số cũng như khả năng xây dựng các hệ thống phần mềm thông minh phù hợp với xu hướng phát triển của thị trường.

-6548-1699245396.png

Chương trình MSE đào tạo trong thời gian 1,5 năm với thời gian học linh hoạt ngoài giờ hành chính, phù hợp với đối tượng là: kỹ sư các chuyên ngành đúng hoặc chuyên ngành gần với Kỹ thuật phần mềm; quản lý trong các doanh nghiệp công nghệ, công nghệ thông tin, điện tử viễn thông; cá nhân tiềm năng, có tố chất, tham vọng và quyết tâm trở thành chuyên gia công nghệ hoặc những nhà quản lý dự án phần mềm thành công trong tương lai.

Với hơn 20 năm triển khai đào tạo, Viện Quản trị & Công nghệ FSB (thuộc trường Đại học FPT) hiện đã có hơn 10.000 cựu học viên là các nhà quản trị và chuyên gia công nghệ đang nắm giữ những trọng trách cao tại các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam. Người FPT quan tâm có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại đây

Hà Hà

Ý kiến

()