Chúng ta

Trung bình mỗi ngày, một người dành 50 phút cho Facebook

Thứ bảy, 30/4/2016 | 13:29 GMT+7

Con số được Facebook công bố không bao gồm thời gian cho WhatsApp, ứng dụng tin nhắn mà mạng xã hội này mới mua lại. 

Mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook vừa công bố kết quả tài chính quý I/2016 với những số liệu khả quan, vượt dự đoán của các nhà đầu tư. Hãng đã đạt doanh thu 5,38 tỷ USD, tăng 52% so với năm trước, vượt qua con số dự đoán 5,25 tỷ USD. Doanh thu từ quảng cáo cũng đã tăng 57% so với cùng kỳ năm ngoái.

Facebook cho biết số người dành thời gian cho các ứng dụng của hãng cũng tăng mạnh.

Số người dành thời gian cho các ứng dụng của Facebook đang tăng mạnh.

Lượng người dùng hàng tháng của Facebook đã đạt 1,65 tỷ người, vượt qua con số dự đoán là 1,62 tỷ. Số lượng người dùng hàng ngày là 1,09 tỷ người.

Đặc biệt, Facebook cho biết số người dành thời gian cho các ứng dụng của hãng cũng tăng mạnh. Hiện tại, nếu trừ WhatsApp, mỗi người trên thế giới dành tới 50 phút để dùng dịch vụ họ, chủ yếu là cập nhật trạng thái Facebook, đăng bài viết, hình ảnh trên Instagram hay chat trên Messenger.

Mặc dù không công bố chi tiết mức tăng trưởng so với những năm trước nhưng theo số liệu của Tech Insider, tháng 7/2014, người Mỹ đã dành hơn 40 phút mỗi ngày trên mạng xã hội này. Tháng 7/2015, một thống kê của Needham ước tính, người dùng toàn cầu trung bình dành hơn 20 phút trên Facebook mỗi ngày.

Như vậy, chỉ chưa tới một năm, lượng người dành thời gian cho mạng xã hội của Mark Zukerberg đã tăng gần gấp 3 lần. Đây là con số khiến nhiều đối thủ ngưỡng mộ, bởi nếu nhìn qua Snapchat, một mạng xã hội và ứng dụng tin nhắn được ưa thích gần đây, thời gian dùng trung bình là 25-30 phút.

Theo VnExpress

Ý kiến

()