Chúng ta

Tìm hiểu về xe kết nối trong thời đại IoT

Thứ năm, 4/8/2016 | 08:57 GMT+7

Solution Forum tại Hà Nội với chủ đề "Connected Cars in the Age of IoT” (xe kết nối trong thời đại IoT) sẽ giới thiệu những công nghệ mới nhất trong ngành công nghiệp ô tô trên thế giới. Chương trình dự kiến diễn ra lúc 15h đến 17h ngày 5/8, tại sảnh tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.

Đến với buổi trao đổi lần này, đại diện từ FGA (FPT Software Global Automotive, FPT Software), sẽ mang đến cái nhìn tổng quan về các dự án IoT trong ngành công nghiệp ô tô cũng như tập trung phân tích các case study hay của đơn vị, giúp người nghe hình dung tốt nhất về Connected Cars. Ba diễn giả tham gia chương trình là anh Phạm Đức Mạnh, Bùi Văn Thái và Lê Tuấn Anh. 

Connected car (xe kết nối công nghệ) sẽ khiến việc tham gia giao thông trở nên an toàn hơn, thân thiện với môi trường.

Connected car (xe kết nối công nghệ) sẽ khiến việc tham gia giao thông trở nên an toàn hơn, thân thiện với môi trường. Ảnh: Internet.

Các diễn giả sẽ đề cập tới năng lực công nghệ cũng như các dự án mà FGA đang thực hiện thông qua việc khai thác sâu vào phần phát triển ứng dụng Telematics. CarPlay được phát triển bởi Apple, còn AndroidAuto do Android xây dựng, hai người khổng lồ di động này đã xuất hiện thế nào trong dự án của FGA, người yêu công nghệ có thể tìm kiếm câu trả lời thông qua việc chia sẻ của anh Bùi Văn Thái về AndroidAuto & CarPlay, và anh Lê Tuấn Anh với SmartEntry & SmartWatch.

Trước đó, trong một hội thảo về Automotive tại Berlin (Đức) vào tháng 10/2015, phần lớn diễn giả đều đồng ý với quan điểm, xu hướng nghiên cứu công nghệ đang có sự dịch chuyển mạnh mẽ từ động cơ sang phần mềm và trí tuệ nhân tạo. Nắm bắt xu thế thời đại, FGA đã tập trung phát triển năng lực công nghệ cho các dự án thuộc ngành công nghiệp ô tô. 

CBNV quan tâm có thể đăng ký dự về địa chỉ mail: Training.HN@fsoft.com.vn. BTC sẽ bố trí xe cho các CBNV làm việc tại Hòa Lạc có nhu cầu tham gia. Người dự chương trình lần đầu sẽ được nhận dây đeo thẻ xanh như một món quà lưu niệm của BTC. Thông tin về sự kiện liên hệ ChinhNV2@fsoft.com.vn.

Được tổ chức định kỳ hằng tháng bởi Ban Công nghệ FPT Software (STU - Solution & Technology Unit) và Trung tâm Đào tạo FPT Software (CTC), Solution Forum là sân chơi dành cho người yêu công nghệ, cập nhật và chia sẻ kiến thức với những người có cùng đam mê.

Tiểu Thanh

Ý kiến

()