Chúng ta

Tìm hiểu về ‘điểm chạm khách hàng trên nền tảng số’ với Techtalk #3

Thứ năm, 4/5/2023 | 15:44 GMT+7

Số Techtalk cuối của series "The tale of DC 5.0" sẽ cung cấp và cập nhật cho người F về định nghĩa điểm chạm cũng như thực trạng tiếp cận, tối đa hóa các điểm chạm của FPT.

Techtalk số 3 năm 2023 sẽ diễn ra lúc 15h - 16h30 thứ Sáu, ngày 12/5 theo hình thức kết hợp trực tuyến và trực tiếp tại Diamond Room, FPT Tower.

Chương trình giúp cung cấp và cập nhật cho cán bộ nhân viên FPT về định nghĩa điểm chạm cũng như thực trạng tiếp cận, tối đa hóa các điểm chạm của FPT. Các lãnh đạo, chuyên gia hàng đầu của FPT cũng sẽ chia sẻ về cách giải quyết các bài toán công nghệ trong việc xây dựng hành trình hạnh phúc, kiến tạo hạnh phúc. 

Diễn giả Techtalk#3, bên cạnh anh Trương Gia Bình - Chủ tịch HĐQT FPT có anh Vũ Anh Tú - Giám đốc Công nghệ FPT, anh Phạm Duy Phúc - Giám đốc Đơn vị chiến lược DC5 và chị Nguyễn Đỗ Quyên - Giám đốc Điều hành FPT Retail.

poster-techtalk3-fpt-1683189685.png

Chương trình Techtalk năm 2023 dự kiến có 10 số, thực hiện dưới hình thức hybrid - cả trực tiếp và trực tuyến, tập trung khai thác câu chuyện, quan điểm của các khách mời về những chủ điểm thu hút quan tâm của cộng đồng yêu công nghệ như chiến lược DC5 và sản phẩm của FPT; Trí tuệ nhân tạo (AI), Chuỗi khối (Blockchain), Dữ liệu lớn (Big data)…

Techtalk#3 là số cuối trong series "The tale of DC 5.0" (tạm dịch: Câu chuyện DC 5.0) gồm 3 số - nơi khán giả có cơ hội được lắng nghe những hoài bão, những ấp ủ của người đứng đầu FPT về sứ mệnh kiến tạo hạnh phúc, về định hướng công nghệ xoay quanh mục tiêu tự động hoá, tối ưu hoá những điểm chạm của doanh nghiệp với khách hàng trong chiến lược DC5-135. 

Techtalk là chuỗi sự kiện chuyên sâu định kỳ do Ban Công nghệ FPT và Học viện Đào tạo FPT đồng tổ chức, dành riêng cho chuyên gia, cộng đồng yêu công nghệ trong và ngoài FPT, với mục đích: cập nhật và chia sẻ kiến thức chuyên sâu từ các chuyên gia công nghệ đẳng cấp Việt Nam và thế giới; giúp cộng đồng công nghệ được truyền cảm hứng và thúc đẩy trở thành chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực mình theo đuổi; tạo mạng lưới liên kết về công nghệ trong nội bộ FPT và FPT với bên ngoài. 

Ý kiến

()