Chúng ta

Sáng nay chuyên gia nhà F 'giải mã' ChatGPT

Thứ hai, 13/2/2023 | 17:57 GMT+7

10h30 sáng 16/2, chuyên gia hàng đầu FPT Smart Cloud sẽ cùng người F phân tích, thảo luận về ChatGPT và tiềm năng ứng dụng cho doanh nghiệp Việt Nam cũng như quốc tế.

ChatGPT đã trở thành từ khóa công nghệ “hot” nhất trong năm 2023 tính đến thời điểm hiện tại. Chỉ sau 2 tháng kể từ ngày ra mắt, ChatGPT đã đạt được con số 100 triệu người dùng - một tốc độ đáng kinh ngạc khi so sánh với những ứng dụng “kỳ lân” khác như Tiktok hay Spotify.

Sức hút từ ChatGPT thực sự đến từ yếu tố nào? OpenAI - nhà phát triển ChatGPT đã ứng dụng những kiến trúc máy học và mô hình ngôn ngữ cụ thể nào để khiến ứng dụng này có khả năng trình diễn ấn tượng như vậy? Tiềm năng ứng dụng của ChatGPT tại các doanh nghiệp Việt Nam cũng như trên thế giới là gì? 

thumbnail-online-seminar-chatgpt-1676278

Chuyên gia hàng đầu FPT Smart Cloud sẽ cùng người F phân tích và thảo luận về ChatGPT và tiềm năng ứng dụng cho doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế.

Đây sẽ là những câu hỏi được các chuyên gia hàng đầu về trí tuệ nhân tạo tại FPT Smart Cloud phân tích và thảo luận tại hội thảo trực tuyến có tên "ChatGPT và tiềm năng ứng dụng cho doanh nghiệp". Diễn giả là tiến sĩ Trần Thế Trung - Viện trưởng Viện nghiên cứu FPT, Phó giám đốc Trung tâm sản phẩm AI - FPT Smart Cloud và PGS.TS Lê Hồng Phương - Chuyên gia về Xử lý ngôn ngữ tự nhiên và Học máy thống kê.

Tại sự kiện, anh Trần Thế Trung và Lê Hồng Phương sẽ giới thiệu tổng quan về ChatGPT, về kiến trúc máy học ChatGPT3 và thảo luận về chiến lược ứng dụng ChatGPT trong doanh nghiệp.

Hội thảo sẽ diễn ra trên nền tảng Webex từ 10h30 đến 11h30 thứ Năm, ngày 16/2. Sự kiện mở dành cho tất cả các CBNV tập đoàn FPT quan tâm tìm hiểu, đăng ký tại đây.

Ánh Dương

Ý kiến

()