Chúng ta

Nữ cán bộ công nghệ cấp Tập đoàn: 'Tôi làm vì yêu thích'

Chủ nhật, 24/11/2019 | 21:21 GMT+7

Chị Quách Thị Hồng Vân, FPT Telecom, cho biết chưa bao giờ nghĩ mình làm công nghệ để được vinh danh. Nữ chuyên gia khẳng định gắn bó 10 năm với nhà F bởi môi trường làm việc thoải mái, hiệu quả công việc là trên hết.

Đông đảo anh em cộng đồng công nghệ FPT đã có mặt tại bữa tiệc vinh danh do Tập đoàn tổ chức tối ngày 21/11 tại khách sạn JW Marriott Hà Nội. Trong sự kiện thường niên lần thứ 7, FPT vinh danh 43 cán bộ công nghệ (CBCN) xếp hạng mới năm 2019 cùng 2 cán bộ được nâng hạng. 

DSC02948-3834-1574594069.jpg

Chị Quách Thị Hồng Vân tại buổi lễ vinh danh cán bộ công nghệ.

Trong 43 chuyên gia được vinh danh năm nay chỉ 3 cán bộ nữ là chị Đinh Hồng Nhung (FPT Software), chị Nguyễn Thị Hồng Nhung (FPT IS) và chị Quách Thị Hồng Vân (FPT Telecom). Là một trong 3 cán bộ nữ được vinh danh, chị Quách Thị Hồng Vân (công tác tại Trung tâm Điều hành mạng (NOC - FPT Telecom) bày tỏ niềm tự hào khi được Tập đoàn ghi nhận những cống hiến của bản thân. Sau 10 năm làm việc ở FPT, nữ cán bộ cảm nhận môi trường thoải mái, những khó khăn trong công việc luôn được anh chị em đồng nghiệp trao đổi và tháo gỡ. Đó là lý do khiến chị gắn bó với nhà F đến hôm nay. 

Video các cán bộ công nghệ mới chia sẻ về việc được FPT vinh danh:

FPT Tech Experts là hoạt động thường niên được tổ chức từ năm 2013. Danh hiệu này là sự ghi nhận của tập đoàn dành cho những đóng góp to lớn của các chuyên gia công nghệ đối với sự phát triển chung của FPT, nâng tầm công nghệ của FPT và Việt Nam trên bản đồ công nghệ thế giới. Bên cạnh đó, việc xếp hạng cán bộ công nghệ còn mang đến những quyền lợi và điều kiện làm việc, phát triển tương xứng tốt nhất cho những chuyên gia công nghệ. Hiện có 5 chức danh CBCN, gồm: Quản lý sản phẩm, Kiến trúc sư hệ thống, Chuyên gia công nghệ, Tư vấn nghiệp vụ, Tư vấn kỹ thuật. Sau 7 năm, FPT đã có 223 cán bộ công nghệ cấp tập đoàn được tôn vinh.

Quốc Phú

Ý kiến

()