Chúng ta

Lễ trao giải Tech Awards mở bán vé đăng ký sớm

Thứ ba, 24/12/2019 | 11:14 GMT+7

Lễ trao giải Tech Awards 2019 do VnExpress tổ chức sẽ diễn ra vào 19h ngày 8/1/2020 tại White Place (TP HCM). Chương trình bán vé đăng ký sớm (Early Bird) được bắt đầu từ 23/12 đến hết ngày 31/12/2019. 

Lễ trao giải Tech Awards đã mở bán vé đăng ký sớm (Early bird) với mức giá ưu đãi 199.000 đồng một vé, áp dụng từ 23/12 đến hết ngày 30/12. Sau thời gian trên, giá vé tiêu chuẩn sẽ là 299.000 đồng một vé. Đăng ký mua vé tại đây. Ngoài ra, triển lãm Smart Living và hội thảo Tech Talk mở cửa miễn phí cho khách tham dự. 

Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc (Tech Awards) là chương trình bình chọn thường niên do báo điện tử VnExpress tổ chức. Tech Awards vinh danh các sản phẩm/thương hiệu công nghệ xuất sắc nhất và cập nhật các góc nhìn, xu hướng mới nhất về thế giới công nghệ. 

Điểm nhấn của Tech Awards năm nay chính là diễn dàn công nghệ Tech Talk, sẽ diễn ra từ 13h - 18h cùng ngày. Tech Talk quy tụ các chuyên gia, đại diện các thương hiệu công nghệ hàng đầu cùng chia sẻ tầm nhìn về các chủ đề "nóng" nhất hiện nay như: xu hướng về hệ sinh thái ngôi nhà thông minh, vấn đề bảo mật trên mạng di động cho người dùng 4.0, giá trị của 5G trong cuộc sống thông minh, vấn đề bảo mật trên mạng xã hội đối với trẻ em và vấn nạn tin giả trên mạng xã hội,...

Cũng nằm trong khuôn khổ Tech Awards là triển lãm công nghệ Smart Living, nơi trưng bày các sản phẩm công nghệ cao cấp. Nằm trong số đó, Samsung Galazy Fold cũng sẽ xuất hiện tại triển lãm. Đây là dòng smartphone màn hình gập thành công nhất năm nay, được đánh giá là sẽ định hình xu hướng sản phẩm smartphone trong tương lai. 

Galaxy Fold được bán tại Việt Nam từ cuối tháng 11. Dù có giá 50 triệu đồng, những sản phẩm đầu được phân phối đã nhanh chóng được đặt mua hết. Samsung Galaxy Fold cùng với Apple iPhone 11 Pro Max và Oppo Reno 10X được độc giả VnExpress bình chọn là 3 smartphone xuất sắc của năm 2019. Khác với hai sản phẩm còn lại, thiết bị đến từ Hàn Quốc thu hút bởi kiểu dáng khác biệt, đột phá và thể hiện tầm nhìn của Samsung với thế giới smartphone trong tương lai.

samsung-galaxy-fold-1728-1577159019.jpg

Samsung Galaxy Fold sở hữu màn hình OLED dẻo độc đáo. Ảnh: CNet

Về hạng mục TV 4K, 5 thương hiệu gồm: Sony X7000G, LG UM7600, Samsung RU7400, Panasonic GX650, TCL A8 nhận được nhiều phiếu bình chọn nhất tại Tech Awards 2019 nhờ giá cạnh tranh và tính năng hấp dẫn. Ở hạng mục tủ lạnh, Samsung, Panasonic, LG, Toshiba và Aqua đang ganh đua sát nút cho "Thương hiệu tủ lạnh xuất sắc nhất". Apple Watch Series 5, Samsung Galaxy Watch Active 2 và Huawei Watch GT2 cũng đang dẫn đầu danh sách bình chọn ở hạng mục đồng hồ thông minh. 

Thời gian bình chọn của vòng chung kết Tech Awards 2019 sẽ kết thúc vào ngày 28/12. Ngoài việc lựa chọn ra sản phẩm tốt nhất, độc giả cần sắp xếp thứ hạng cho từng sản phẩm ở mỗi hạng mục. Phần xếp hạng của độc giả sẽ chiếm 40% số điểm cuối cùng để quyết định sản phẩm và thương hiệu công nghệ nào được vinh danh. Đánh giá của ban giám khảo chiếm 60% điểm số.

Độc giả chọn chính xác mẫu Điện thoại xuất sắc của năm cũng như có dự đoán gần đúng nhất số người bình chọn cho sản phẩm đó sẽ nhận phần thưởng cao nhất của chương trình là iPhone 11 Pro Max 256 GB trị giá 37,99 triệu đồng. Độc giả tham gia bình chọn tại đây.

Ở hạng mục Đồng hồ thông minh xuất sắc, phần thưởng cho độc giả sẽ là đồng hồ Apple Watch Series 5 đang được bán trên thị trường với giá 11,99 triệu đồng.

Ở các hạng mục Điện thoại tốt nhất cho giới trẻ, Laptop xuất sắc, Laptop tốt nhất cho sinh viên, Máy ảnh xuất sắc, Tivi xuất sắc và Tivi 4K tốt nhất, những độc giả chiến thắng sẽ nhận tai nghe Apple Airpods 2 trị giá 4,99 triệu đồng. Các độc giả bình chọn chính xác ở hạng mục Tai nghe True-Wireless xuất sắc và Đồ gia dụng thông minh sẽ nhận tai nghe in-ear F.Power T-10. 

Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc (Tech Awards) là chương trình bình chọn của chuyên trang Số Hóa, báo điện tử VnExpress (sohoa.vnexpress.net), dành cho các sản phẩm công nghệ được giới thiệu và bán chính hãng tại thị trường Việt Nam. Chương trình được tổ chức thường niên từ năm 2012.

Năm 2018, Tech Awards vinh danh Samsung Galaxy Note9 là điện thoại xuất sắc, Huawei Mate 20 Pro là điện thoại có công nghệ đột phá, Oppo F9 là smartphone tốt nhất dành cho giới trẻ, Bkav B3 là điện thoại Việt tốt nhất. Trong khi đó, Mac Book Pro 2018 (13 inch) dẫn đầu hạng mục máy tính xách tay còn Sony A9F giành giải tivi. Danh hiệu máy ảnh dẫn đầu thuộc về Canon EOS R, điều hoà thông minh là LG V10APF còn đồng hồ thông minh là Apple Watch Series 4. Grab và Momo lần lượt đứng đầu hạng mục ứng dụng vận chuyển và thanh toán xuất sắc.

Khánh Linh

Ý kiến

()