Chúng ta

iKhiến giúp tăng lượng khách hàng trung thành với F.Studio

Thứ ba, 14/8/2018 | 11:24 GMT+7

''Chương trình khách hàng thân thiết F.Loyalty'' cung cấp cho khách hàng dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng tốt hơn, giúp duy trì và tăng số lượng khách hàng trung thành với F.Studio.

Nhóm tác giả Trần Thị Ngọc Hạnh (FPT Retail) và cộng sự đã sáng tạo ra ''Chương trình khách hàng thân thiết F.Loyalty''. Áp dụng năm 2017, F.Loyalty ra đời app ''F.WOW'' do FPT Retail nghiên cứu và xây dựng. Khi mua sản phẩm tại F.Studio, mỗi khách hàng có một ID trong hệ thống của FPT Retail. Sau khi đăng nhập, khách hàng có thể tra cứu khuyến mãi, lịch sử mua hàng, dịch vụ kỹ thuật... trên ''F.WOW''. Người dùng được tự động được tích luỹ điểm thưởng, nâng hạng thẻ lần lượt từ: Chuẩn, Bạc, Vàng, Kim Cương. Công thức đổi điểm: 1 điểm tương ứng với 250 đồng. Số tiền tích điểm dùng thanh toán cho đơn hàng tiếp theo không quá 20%. 

123344444-7668-1534152854.jpg

TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc trao giải Đồng cho chị Trần Thị Ngọc Hạnh (FPT Retail), tác giả ''Chương trình khách hàng thân thiết F.Loyalty''.

F.WOW giúp Shop có thể nhận diện được khách hàng, chăm sóc khách hàng và báo cáo với đối tác. Kết quả sau khi triển khai chương trình: 20.000 người dùng, trong đó 50% khách hàng đã truy cập vào hệ thống. Trong 1 tháng đơn vị có thêm 1.000 khách hàng mới.

Giải Vàng iKhiến số 5 thuộc về anh Nguyễn Văn Thành (FPT Software), tác giả sản phẩm FPT - CANSimulator. Giải Bạc được trao cho anh Nguyễn Bá Nguyên (FPT IS), tác giả Máy hàn xung điện tử. 

Ba giải Đồng gọi tên Roadshow âm nhạc (tác giả Nông Hương Ly - ĐH FPT); Chương trình khách hàng thân thiết Loyalty (Trần Thị Ngọc Hạnh - FPT Shop); Công cụ quản lý ngày phép (Hoàng Khắc Thụy - FPT Telecom).

Thanh Tùng

Ý kiến

()