Chúng ta

iKhiến giúp người FPT IS thoát ế

Thứ năm, 5/7/2018 | 14:09 GMT+7

Chương trình hẹn hò “Catch a match” tạo cơ hội cho những người độc thân tại FPT IS tìm được một nửa của mình. Sau hai số thực hiện, có tổng cộng 80 người đăng ký tham gia, 12 đôi được ghép cặp.

Bắt nguồn từ mong muốn thoát ế cho CBNV FPT IS còn đang độc thân, Tổng hội FPT IS đã tổ chức chương trình hẹn hò mang tên ''Catch a match''. Từ đơn đăng ký nhận được trên Fanpage, BTC chọn ra 10 nam và 10 nữ tham gia chương trình. Tại một địa điểm lãng mạn, mỗi cặp đôi sẽ có 6 phút để tâm sự với nhau trước khi chuyển sang người tiếp theo. Cuối buổi, mỗi người được phát phiếu khảo sát nguyện vọng và thứ tự ưu tiên mong muốn được ghép cặp với những người cùng tham gia.

11a.jpg

Theo thống kê từ Ban Nhân sự FPT IS, trong số hơn 2.800 CBNV có khoảng 1.800 người đang độc thân.

Ban tổ chức lựa chọn ghép cặp dựa trên phiếu nhận xét của các đôi. Với mỗi đôi ghép cặp, BTC tặng một cặp vé xem phim. Sau 2 số thực hiện, ''Catch a match'' đã tạo không gian và cơ hội kết nối giữa những người độc thân tại FPT IS. Theo thống kê, có tổng cộng 80 người đăng ký tham gia. Trong đó, mỗi số có 20 người và 12 đôi đã được ghép. Trong thời gian tới, ''Catch a Match'' mong muốn mở rộng và kết hợp với các đơn vị trong FPT IS cũng như trong FPT cùng tổ chức chương trình. Ban tổ chức đề ra mục tiêu tổ chức được ít nhất 3 số "Catch a Match" trong một năm. 

iKhiến 4 gồm 6 sáng tạo: Giải pháp mã nguồn mở (tác giả Lê Ngọc Tuấn - FPT HO); Chương trình “Catch a match” (Tổng hội FPT IS); Hệ thống bảo hành CRM (Phạm Văn Hùng - FPT Shop); Phần mềm hỗ trợ xếp lịch học (Trần Thị Phương Dung - ĐH FPT); Ticket CUS – Công cụ giúp hỗ trợ và thống kê nghiệp vụ CUS (Hà Đức Khánh - FPT Telecom); Hệ thống Quản lý tài liệu QMS 2.0 (Nguyễn Văn Bình - FPT Software).

Trước đó, Hợp đồng điện tử của nhóm tác giả Bùi Hồng Yến, Lê Đình Phúc, Nguyễn Y Bình và Trần Quan Giàu đã giành điểm cao nhất từ Ban giám khảo, được trao giải Vàng iKhiến số 3 năm 2018.

Thanh Tùng - Ngọc Thắng

Giọng đọc: Lê Na

Ý kiến

()