Chúng ta

Hội thảo Android Automotive chuyên sâu đầu tiên tại Việt Nam

Thứ năm, 23/8/2018 | 08:40 GMT+7

Chương trình Tech meet up với chủ đề “The adventure of Android Automotive” là hội thảo công nghệ về hệ thống thông tin giải trí Android trên các xe hơi hạng sang lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. 

Sáng ngày 25/8, sự kiện Tech meet up “The adventure of Android Automotive” sẽ diễn ra tại Up Coworking space, tòa nhà VP Bank 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội. Chương trình do đơn vị FGA (FPT Global Automative) thuộc FPT Software tổ chức với mục đích chia sẻ về công nghệ Android Automotive mà đơn vị đang phát triển nhằm thu hút những ứng viên tiềm năng cho công nghệ này.

Người tham gia sự kiện có cơ hội lắng nghe những chia sẻ bổ ích về công nghệ Android Automotive và tương lai của Android trong lĩnh vực ô tô từ những chuyên gia công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực xe tự hành của FPT Software.

Android Automotive là một ứng dụng di động được phát triển bởi Google nhằm đưa các tính năng từ một thiết bị Android lên hệ thống bảng thông báo và giải trí tương thích trên xe hơi.

Android Automotive là một ứng dụng di động được phát triển bởi Google nhằm đưa các tính năng từ một thiết bị Android lên hệ thống bảng thông báo và giải trí tương thích trên xe hơi.

Bên cạnh đó, các chuyên gia công nghệ của FGA sẽ đưa ra những so sánh khung nền của Android thông thường với Android Automotive và chia sẻ những vấn đề kỹ thuật Android chỉ có trong các dự án lớn mà FPT Software đang thực hiện. 

Đặc biệt, ngay tại sự kiện sẽ diễn ra một buổi phỏng vấn trực tiếp để tìm ra những ứng viên phù hợp nhất cho các vị trí phát triển công nghệ Android Automotive mà FGA đang tìm kiếm. Các ứng viên là Dev 3 trở lên trúng tuyển ngay sau phỏng vấn và đồng ý nhận việc luôn sẽ được thưởng ngay một tháng lương đầu tiên.

Ngoài ra, người tham gia sự kiện còn có cơ hội nhận được một điện thoại Asus Zenphone Max Pro M1 và 3 vòng đeo tay thông minh theo dõi vận động Xiaomi Miband3 khi tham gia các mini game trong chương trình.

Ứng viên có nhu cầu tìm hiểu về công nghệ Android Automotive và mong muốn được làm việc tại FPT Software có thể đăng ký tại đây hoặc qua email: recruitment@fsoft.com.vn.

Thành lập năm 2016, FGA (FPT Global Automotive) cung cấp các dịch vụ tiên tiến trong 4 lĩnh vực chính là ứng dụng trong ô tô (Automotive Applications), thiết kế, lĩnh vực IT/ERP và lĩnh vực Kiểm thử phần mềm cho ôtô (Automotive Testing). Trong đó, lĩnh vực ứng dụng ô tô (Automotive Applications) đang được tập trung phát triển mạnh nhất với 5 mảng nhỏ: In-vehicle Infotainment, Vehicle Control, Safety & Comfort, Smart App/Utilities, Connectivity.

FGA đang tham gia khoảng 150 dự án trong tất cả lĩnh vực như đã kể trên. Trong đó nhiều nhất là các dự án cho khách hàng Nhật Bản và Hàn Quốc, tập trung nhiều vào việc phát triển các ứng dụng trên ô tô, trong đó nhiều nhất là lĩnh vực thông tin giải trí và dịch vụ kết nối với các thiết bị mobility. FGA hiện có khoảng hơn 2.000 nhân sự trên cả nước.

Diệu Anh

Ý kiến

()