Chúng ta

Hội đồng tiêu chuẩn Anh chứng nhận hệ thống bảo mật của FPT Software

Thứ tư, 26/6/2019 | 20:04 GMT+7

Với chứng chỉ ISO 27001, BSI đã công nhận nhà Phần mềm có hệ thống bảo mật thông tin, được triển khai và có hoạt động hiệu quả.

Mới đây, FPT Software được BSI - Hội đồng tiêu chuẩn quốc gia Anh trao chứng chỉ ISO 27001. Theo đó, BSIcông nhận nhà Phần mềm có hệ thống bảo mật thông tin, được triển khai và có hoạt động hiệu quả. Chứng chỉ dành riêng cho hệ thống thông tin bảo mật của FPT Software, việc sử dụng logo chứng chỉ cần tuân theo quy định của tổ chức đánh giá.

ISO 27001 là một tiêu chuẩn quản lý bảo mật để chỉ rõ các hành động tốt nhất về quản lý bảo mật và kiểm soát bảo mật toàn diện. Chứng nhận cũng đảm bảo đối tác có thể tin tưởng những thông tin có giá trị nhất đối với họ đều an toàn.

Anh Phạm Thế Minh - Trưởng ban Bảo mật FPT Software cho hay chứng chỉ ISO 27001 là một trong những yếu tố khiến khách hàng quyết định hợp tác với FPT Software. Sau khi cung cấp đủ hồ sơ, khách hàng có thể tự cử người hoặc bên thứ ba đến đánh giá mức độ triển khai bảo mật cho dữ liệu và thông tin.

Đây là lần thứ tư FPT Software tái đánh giá và nhận chứng chỉ.

Đây là lần thứ tư FPT Software tái đánh giá và nhận chứng chỉ.

Đây là lần thứ tư FPT Software tái đánh giá thành công. Việc cấp chứng chỉ ISO diễn ra hàng năm bởi các tổ chức đánh giá uy tín thế giới. Năm đầu được gọi là tái đánh giá, hai năm tiếp theo là đánh giá giám sát. Sau kỳ ba năm này, FPT Software có thể chọn lại tổ chức đánh giá mới.

Năm 2019 bắt đầu chu kỳ chọn lại. Giữa nhiều tổ chức, trong đó có TUV Nord, BSI được chọn nhờ khả năng chuyên môn và tính minh bạch được đánh giá cao nhất. Kỳ đánh giá diễn ra từ ngày 6/5 đến ngày 11/5. BSI cử chuyên gia đánh giá tại ba thành phố lớn thuộc ba miền gồm Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM.

Hội đồng tiêu chuẩn quốc gia Anh - BSI là chuyên về đánh giá các tiêu chuẩn, qua đó giúp các tổ chức trên thế giới nâng cao chất lượng trong nhiều lĩnh vực. Tổ chức có thâm niên 100 năm, hiện có mạng lưới khách hàng là doanh nghiệp tại 150 quốc gia trên thế giới.

Huyền Trang

Ý kiến

()