Chúng ta

Giảm 30% học phí cho người FPT theo học FUNiX

Chủ nhật, 31/3/2019 | 09:57 GMT+7

Người FPT sẽ được nhận ưu đãi giảm tới 30% học phí khi theo học tại FUNiX để lấy bằng đại học ngành Kỹ thuật phần mềm.

Thành lập năm 2015, đến nay chương trình đạo tạo cử nhân và các chứng chỉ ngành Công nghệ thông tin theo mô hình trực tuyến của FUNiX đã thu hút được hơn 3000 học viên trên toàn quốc. Năm 2019, chương trình ưu đãi 30% học phí được FUNiX tiếp tục triển khai. 

funix2-1596-1553997441.jpg

FUNiX liên tiếp dành những ưu đãi đặc biệt cho người nhà F khi tham gia các khóa học. 

Học viên là người FPT sẽ được giảm tới 30% học phí, chỉ còn khoảng hơn 60 triệu đồng. Với chương trình đại học được chia thành 8 học kỳ - tương đương 8 chứng chỉ, FUNiX giúp học viên tiết kiệm tối đa thời gian học tập. Mỗi chứng chỉ kéo dài từ 4 - 6 tháng, cho phép học viên chủ động về thời gian học tập cũng như tiến độ học tập. Đáng chú ý, các học viên học nhanh còn được hưởng những chính sách hấp dẫn như học bổng “học nhanh - hoàn tiền” cùng cơ hội giao lưu, gặp gỡ với nhiều gương mặt nổi bật trong ngành công nghệ.

FUNiX là trường đại học đầu tiên tại Việt Nam cung cấp các khóa đào tạo ngắn hạn về các công nghệ như Blockchain hay Automotive. Bên cạnh chương trình đào tạo Kỹ sư phần mềm kéo dài 8 học kỳ, các khóa học như xSeries cung cấp thêm một lựa chọn nghề nghiệp hấp dẫn cho các bạn trẻ muốn theo đuổi ngành công nghệ.

Đại học trực tuyến FUNiX do TS. Nguyễn Thành Nam sáng lập năm 2015. FUNiX thuộc hệ thống FPT Education. Các hoạt động dạy và học được tổ chức, quản lý theo một phương pháp hoàn toàn mới có tên là FUNiX Way. Phương pháp này được kỳ vọng làm gia tăng tỷ lệ hoàn thành khóa học trực tuyến và chất lượng đầu ra của học viên. FUNiX đang hợp tác với các doanh nghiệp và các tổ chức khác để áp dụng FUNiX Way vào đào tạo nội bộ, giúp tăng hiệu quả và giảm chi phí cho doanh nghiệp.

Trâm Nguyễn

Ý kiến

()