Chúng ta

Giải Vàng iKhiến: 'Chúng tôi tự hào khi sáng tạo được công ty ghi nhận'

Chủ nhật, 8/4/2018 | 20:45 GMT+7

Chị Trịnh Thị Mai, đồng tác giả Chương trình tâm lý học đường Cóc kể "rất bất ngờ khi sáng tạo đoạt giải Vàng iKhiến". Phần thưởng là động lực để cả nhóm tiếp tục cống hiến, phát triển chương trình Cóc kể trong thời gian tới.

Chương trình tâm lý học đường (Cóc kể) đã trở thành kênh hỗ trợ chính thức về mặt tâm lý, tình cảm, đời sống và những kĩ năng cá nhân cho sinh viên học tập tại ĐH FPT. Những lợi ích to lớn mà "Cóc kể" mang lại đã thuyết phục Ban Giám khảo lựa chọn là sản phẩm đoạt giải Vàng cuộc thi iKhiến số 1 năm 2018. 

Cùng với đó, chương trình PM Contest của tác giả Trần Nguyễn Hoài Thương cũng mang về giải Bạc cho FPT Software. Đây là một chương trình nhằm khuyến khích tinh thần tự học của PM và sự cạnh tranh về năng lực giữa các PM. Giải Bạc thứ hai được trao cho chị Nguyễn Bạch Dương FPT Retail với sản phẩm Quy chuẩn túi đựng sản phẩm của hệ thống FPT Shop. Chính thức triển khai từ năm 2015, bộ túi chuẩn của FPT Retail gồm 4 loại là túi điện thoại, máy tính bảng, laptop và phụ kiện. Kích thức của các loại túi được thay đổi, độ dày của túi giảm, màu sắc thiết kế chỉnh sửa - in đỏ hai mặt. 

Một giải Bạc nữa của iKhiến số 1 đã được Ban tổ chức trao cho Nguyễn Anh Tuấn FPT Telecom với sản phẩm Auto Monitoring. Đây là giải pháp phần mềm dùng để giám sát, phân tích và gửi thông tin sự cố hạ tầng mạng. 

Giải Đồng được trao cho Bản tin hình của tác giả Nguyễn Hồng Nga và team Truyền thông nội bộ FPT IS. 

Video tác giả iKhiến chia sẻ về giải thưởng:

Video tổng kết iKhiến số 1:

Thanh Tùng

Giọng đọc: Lê Na

Ý kiến

()