Chúng ta

'Giải thưởng iKhiến là động lực thúc đẩy tôi sáng tạo'

Thứ tư, 27/9/2017 | 10:31 GMT+7

Anh Đặng Tiến Ngọc, tác giả Tool Longform của VnExpress, chia sẻ, cá nhân anh rất bất ngờ khi đoạt giải Bạc iKhiến số 6. Giải thưởng sẽ là động lực thúc đẩy anh sáng tạo hơn.

Botchat với bộ đôi Nguyễn Đình Lãm và Trịnh Minh Tiến đã giành điểm cao nhất từ Ban giám khảo iKhiến trao giải Vàng số 6 (tháng 9). Giải Bạc được trao cho anh Đặng Tiến Ngọc, tác giả Tool Longform của VnExpress. Hai giải Đồng thuộc về anh Nguyễn Thanh Hiếu, ĐH trực tuyến FUNiX, tác giả YouTube Getlink Tool, và chương trình Đào tạo nhạc cụ dân tộc (chị Nguyễn Thu Thủy, FPT Education). Chương trình văn hóa cho cán bộ nằm vùng (anh Phan Phước Nhật, FPT Telecom) giành giải Khuyến khích.

anh-tung-9827-1506423854.jpg

TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc trao giải Bạc cho anh Đặng Tiến Ngọc. Ảnh: Ngọc Thắng.

Giải đặc biệt của "iKhiến" - Sáng tạo của năm - có trị giá 70 triệu đồng. Đây là phần thưởng cao nhất tính đến nay dành cho ý tưởng sáng tạo được triển khai thực tế. Bên cạnh đó, Hội đồng thẩm định cũng trao hai giải là Nhân vật sáng tạo của năm (cá nhân có nhiều sáng tạo được áp dụng nhất) và Đơn vị nhiều sáng tạo nhất, cùng trị giá 5 triệu đồng.

Đây là lần đầu tiên FPT tổ chức giải thưởng quy mô lớn dành cho sáng tạo với niềm tin mỗi người nhà F đều chứa đựng những khả năng sáng tạo vô hạn. Cuộc thi dự kiến được triển khai thường niên trong 3 năm (2017-2019) do Ban Truyền thông, Ban Đảm bảo chất lượng FPT và trang tin nội bộ Chungta.vn phối hợp tổ chức.

Đăng ký sáng tạo tại đây.

Video chủ nhân iKhiến chia sẻ về cuộc thi:

                   

Thanh Tùng

Ý kiến

()