Chúng ta

Giải Bạc iKhiến số 2: 'Tôi sẽ cải tiến dụng cụ ra cáp gọn nhẹ hơn'

Thứ tư, 9/5/2018 | 19:15 GMT+7

Anh Hoàng Quỳnh Anh, FPT Telecom Yên Bái, chủ nhân giải Bạc iKhiến số 2, tiết lộ trong thời gian tới, anh sẽ cải thiện sản phẩm Dụng cụ ra cáp gọn nhẹ và thẩm mỹ giúp tăng năng suất làm việc.

Ở số thứ 2, BTC đã trao giải Vàng iKhiến số 2 cho sáng tạo DevOps system của tác giả Đỗ Xuân Tiến và nhóm TQA đầu tư, nghiên cứu. Hai giải Bạc được trao cho Dụng cụ ra cáp của tác giả Hoàng Quỳnh Anh, FPT Telecom Yên Bái và iKhiến ''Generate tài liệu thiết kế phần mềm tự động'' do anh Nguyễn Quốc Ảnh và Bùi Đình Triệu xây dựng.  

Ngoài các giải Vàng, Bạc, hai đơn vị FPT Shop và Tổ chức Giáo dục FPT đều có giải Đồng iKhiến lần lượt là hệ thống Text to speech và hệ thống PEA - Phần mềm thi thực hành

Đến nay, sau ba tháng (2-5), BTC iKhiến đã nhận được 85 sáng tạo dự thi, trong đó có 61 hợp lệ. Trong bảng tổng sắp, sau 2 tháng, FPT Software đứng ở vị trí đầu tiên, với 1 giải Vàng và 1 Bạc.

Cuộc thi iKhiến được triển khai thường niên trong 3 năm (2017-2019) sẽ liên tục tìm kiếm sáng kiến của người FPT. Năm 2017 ghi dấu ấn của giải thưởng sáng tạo có quy mô lớn nhất từ trước đến nay với 135 sáng tạo hợp lệ (trong tổng số 155 sáng tạo tham gia). Hội đồng thẩm định đã trao 9 giải Vàng, 18 Bạc, 10 Đồng và 7 Khuyến khích cho các tác giả tham dự cuộc thi.

iKhiến mùa đầu tiên vinh danh hai giải Vàng là Mở két của Truyền hình FPT (thuộc FPT Telecom) và SSC Portal (FPT Software). Mỗi sáng tạo nhận được 70 triệu đồng. Đây cũng là mức thưởng kỷ lục cho các giải sáng tạo nhà F.

Video phỏng vấn tác giả iKhiến số 2:

Thanh Tùng - Lê Na

Ý kiến

()