Chúng ta

FUNiX ưu đãi 30% học phí khóa Data Science cho người FPT

Thứ năm, 26/9/2019 | 14:54 GMT+7

Đại học trực tuyến FUNiX thông báo giảm 30% học phí cho người F khi đăng ký tham gia khóa học Data Science khai giảng ngày 1/10. 

Chương trình đào tạo Data Science FUNiX thuộc xSeries - chuỗi chương trình đào tạo các nội dung công nghệ cao mà thị trường đang cần như Automotive, Blockchain, Machine Learning, AI... Khóa học được thiết kế riêng theo FUNiX Way gồm 5 môn học (tương đương 15 tín chỉ).

Nội dung đào tạo gồm:  Giới thiệu về Data Science; Phân tích dữ liệu với Python; Machine Learning (Học máy) và Phân tích; Giới thiệu về Deep Learning (Học sâu); Dự án thực tế cuối khóa. Trong 30 tuần (7 tháng), học viên học online chủ động thời gian với sự kèm cặp, hướng dẫn trực tiếp của Mentor là các chuyên gia đầu ngành CNTT. 

IMG-9869-1552249896-660x0-2522-4684-4318

Giám đốc FUNiX HCM Nguyễn Thành Lâm giới thiệu về chương trình học của FUNiX.

Với chương trình học được thiết kế bởi đội ngũ chuyên gia về Khoa học Dữ liệu, khóa học Data Science sẽ sử dụng nguồn học liệu MOOC (Khóa học trực tuyến đại chúng mở - Massive open online course) trên Coursera làm nội dung chính, kết hợp với hệ thống các bài thực hành sát sao thực tiễn, giúp học viên được “thực học – thực làm”. Tri thức khoa học và tay nghề thực tế của người học được phát triển song song.

"Introduction to Data Science" (mã môn DSP 301x) là môn học đầu tiên của chứng chỉ Data Science. Môn học giúp học viên có bước đầu tiếp cận với Khoa học Dữ liệu, tìm hiểu vai trò và cách thức các công cụ, thuật toán của Data Science ứng dụng vào những lĩnh vực khác nhau. Với “Introduction to Data science”, học viên sẽ trải qua 21 bài học, được chia làm 4 phần. Mỗi bài học sẽ đi kèm với video hướng dẫn, quiz, bài đọc thêm. Ngoài ra, còn có 2 bài assignment (project) và 2 bài progress test (trắc nghiệm) ứng với 4 phần của môn học, các bài tập tự luyện để nâng cao khả năng thực hành.

Theo FUNiX, đầu ra cho sinh viên theo học khóa học Data Science rất rộng mở. Sau khi kết thúc khóa học, sinh viên có cơ hội gia nhập các dự án Khoa học Dữ liệu tại các công ty phần mềm lớn, đảm nhiệm vị trí phân tích dữ liệu trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, marketing, các dự án phát triển hệ thống AI cho các doanh nghiệp lớn...

Cạnh đó, cũng trong tháng 10 FUNiX sẽ ra mắt khóa đào tạo Machine Learning với mục tiêu cung cấp thêm nhân lực để bắt kịp những cơ hội lớn trong lĩnh vực AI giai đoạn này. Khóa học Machine Learning tại FUNiX là chương trình trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam đào tạo chuyên sâu ngành công nghệ máy học. 

Đại học trực tuyến FUNiX do TS. Nguyễn Thành Nam sáng lập năm 2015. FUNiX thuộc hệ thống FPT Education. Các hoạt động dạy và học được tổ chức, quản lý theo một phương pháp hoàn toàn mới có tên là FUNiX Way. Phương pháp này được kỳ vọng làm gia tăng tỷ lệ hoàn thành khóa học trực tuyến và chất lượng đầu ra của học viên. FUNiX đang hợp tác với các doanh nghiệp và các tổ chức khác để áp dụng FUNiX Way vào đào tạo nội bộ, giúp tăng hiệu quả và giảm chi phí cho doanh nghiệp.

FUNiX là trường đại học đầu tiên tại Việt Nam cung cấp các khóa đào tạo ngắn hạn về các công nghệ như Blockchain hay Automotive. Bên cạnh chương trình đào tạo Kỹ sư phần mềm kéo dài 8 học kỳ, các khóa học như xSeries cung cấp thêm một lựa chọn nghề nghiệp hấp dẫn cho các bạn trẻ muốn theo đuổi ngành công nghệ.

Trâm Nguyễn

Ý kiến

()