Chúng ta

FUNiX hợp tác DPS đưa nhân sự Việt Nam tham gia cuộc chơi số toàn cầu

Thứ bảy, 18/12/2021 | 16:41 GMT+7

Giám đốc FUNiX đánh giá cao cơ hội hợp tác cùng DPS, tin tưởng đây sẽ là cơ hội rất lớn cho lao động trẻ Việt Nam qua hợp tác đào tạo và tuyển dụng nhân lực 3Ds MAX.

Chiều ngày 17/12 đã diễn ra Lễ Công bố hợp tác đào tạo tuyển dụng nhân lực 3Ds MAX giữa FUNiX và Công ty TNHH Xử lý Số FPT (DPS, thuộc FPT Software). Buổi lễ có sự tham gia của anh Nguyễn Tuấn Phương - Phó Giám đốc DPS, anh Lưu Văn Thịnh - Phụ trách điều hành DPS và chị Lê Minh Đức - Giám đốc FUNiX, được tổ chức trực tuyến qua Zoom.

thumbnail-IMG-4-6727-1639799969.png

Buổi lễ có sự tham gia của anh Nguyễn Tuấn Phương - Phó Giám đốc DPS, anh Lưu Văn Thịnh - Phụ trách điều hành DPS và chị Lê Minh Đức - Giám đốc FUNiX.

Phát biểu tại buổi lễ, anh Nguyễn Tuấn Phương, Phó Giám đốc DPS chia sẻ, với kinh nghiệm làm việc cùng khách hàng toàn cầu trong nhiều năm qua, DPS đã chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của thế giới trong kỷ nguyên số. Với dân số trẻ, Việt Nam có nhiều lợi thế trong nắm bắt cơ hội trong các lĩnh vực số.

Anh Phương tin tưởng sâu sắc vào sự hỗ trợ, đồng hành của FUNiX trong đào tạo nhân lực phục vụ cho các dự án của DPS. “Tôi trông đợi chương trình này góp phần đưa được số lượng lớn nhân lực Việt Nam tham gia vào cuộc chơi số trên toàn cầu”, anh nhấn mạnh.

IMG-9-2344-1639799969.png

Anh Lưu Văn Thịnh - Phụ trách điều hành DPS mong muốn sẽ tăng cường đào tạo nguồn lực lớn trong ngành công nghệ thông qua hợp tác với FUNiX.

Theo anh Lưu Văn Thịnh, DPS hiện có nhu cầu tuyển dụng tới 1.000 - 2.000 nhân sự Dựng hình nội thất trong năm 2022. Nhân sự sẽ tham gia làm việc cho các dự án tại Loft3Di - một đối tác chiến lược của FPT DPS. Loft3D là công ty có vốn đầu tư 100% từ Mỹ, hiện đang đi đầu trong lĩnh vực Công nghệ dựng hình 3D các sản phẩm nội - ngoại thất, CGI (Computer-Generated Imagery - công nghệ mô phỏng hình ảnh bằng máy tính), VR (Thực tế ảo) và AR (Thực tế ảo tăng cường).

“Hợp tác với FUNiX, chúng tôi mong muốn sẽ đào tạo được số lượng nhân lực lớn hơn trong lĩnh vực 3D. Hi vọng rằng, qua sự hợp tác này, sau khoảng 6 tháng đầu năm chúng ta có thể chứng minh được nguồn lực của Việt Nam hoàn toàn phù hợp cho sự phát triển trong lĩnh vực 3D. Trong tương lai gần, hai đơn vị có thể tăng cường đào tạo nhiều hơn, không chỉ một hay hàng nghìn mà còn có thể là một nguồn lực lớn hơn nữa nhân sự trong ngành. Để Việt Nam có thể là điểm đến lý tưởng cho các doanh nghiệp công nghệ quốc tế”, anh Thịnh khẳng định.

thumbnail-IMG-8-2544-1639799969.jpg

Chị Lê Minh Đức, Giám đốc FUNiX đánh giá cao cơ hội hợp tác cùng DPS, tin đây là cơ hội rất lớn cho lao động trẻ Việt Nam.

Chị Lê Minh Đức, Giám đốc FUNiX đánh giá cao cơ hội hợp tác cùng DPS, tin tưởng đây sẽ là cơ hội rất lớn cho lao động trẻ Việt Nam. “Bằng tất cả những kinh nghiệm của đơn vị tiên phong trong đào tạo CNTT trực tuyến như đào tạo linh hoạt về thời gian, năng lực học tập (cá thể hóa) và năng lực về truyền thông, tuyển sinh, tuyển dụng,… FUNiX sẽ nỗ lực mang lại hợp tác hiệu quả giữa hai đơn vị”, chị Lê Đức phát biểu.

Ý kiến

()