Chúng ta

FUNiX đào tạo nhân sự cho start-up trí tuệ nhân tạo

Thứ sáu, 20/3/2020 | 09:48 GMT+7

Start-up Asilla đến từ Nhật Bản chuyên về lĩnh vực trí tuệ nhân tạo vừa trở thành đối tác đào tạo và tuyển dụng mới nhất của FUNiX.

Theo thỏa thuận hợp tác ngày 17/3, Asilla sẽ tham gia hỗ trợ việc xây dựng và cải tiến nội dung chương trình đào tạo và đồng hành cùng học viên FUNiX trong quá trình học tập như: Cử chuyên gia CNTT tham gia làm mentor, tuyển dụng xTer đủ điều kiện vào thực tập và làm việc tại công ty… Phía FUNiX cam kết cung cấp nguồn nhân sự đáp ứng tiêu chuẩn của công ty. Các chương trình đào tạo của trường sẽ được thiết kế với sự đồng hành phía công ty nhằm cho ra đời lực lượng nhân sự phù hợp với nhu cầu thực tế của doanh nghiệp.

Alisa2-4644-1584606132.jpg

Anh Nguyễn Thành Nam ký kết với đại diện Asilla Việt Nam.

Thành lập năm 2015, Asilla từng bước khẳng định vị thế và hướng đi của mình trong lĩnh vực Trí tuệ nhân tạo. Công ty đang triển khai hệ thống nhận diện chữ tiếng Nhật AI (Ocr Jijilla) bao gồm chữ viết tay trong các file ảnh scan, fax và chuyển đổi về dạng text giúp giảm tải sức người và nâng cao hiệu suất làm việc.

Ngoài ra, hệ thống nhận diện hành động của con người thông qua camera giám sát an ninh cho phép tự động phát hiện những hành động nguy hiểm, bất thường nhằm tăng cường hiệu quả trong việc giám sát an ninh, chăm sóc sức khỏe người già. Khách hàng của Asilla là những công ty hàng đầu ở Nhật Bản như: Honda, Nippon, NTT Data, Nissan, Fujitsu và Kyocera…

Startup Asilla có trụ sở tại Nhật Bản và Việt Nam, mới được hai công ty hàng đầu Nhật Bản là Mitsubishi UFJ Capital và Okasan Capital Partners rót vốn đầu tư vào năm 2019. “Chúng tôi  đang tích cực đầu tư vào các hoạt động nghiên cứu phát triển hơn nữa, nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm hiện tại và đưa vào thị trường những sản phẩm mới”, anh Nguyễn Thanh Hải (CEO Asilla Việt Nam) cho biết.

Alisa1-3359-1584606133.jpg

Anh Nam tham quan văn phòng Asilla Việt Nam.

Đánh giá cao cơ hội hợp tác cùng Asilla, anh Nguyễn Thành Nam - nhà sáng lập FUNiX đặc biệt tin tưởng vào tiềm lực và sức bật của công ty cùng những cơ hội mà hai bên cùng chia sẻ.

Hiện nay, FUNiX đang có chương trình đào tạo xSeries với những khóa học chuyên sâu công nghệ cao. Đặc biệt trong lĩnh vực AI, chương trình đào tạo Machine Learning và Data Science là các khóa đào tạo đã được các chuyên gia AI thẩm định và song hành cùng học viên, hứa hẹn chất lượng học viên đáp ứng nhu cầu thị trường ngay sau 6 tháng học tập.

>> Nữ sinh FUNiX đầu tiên bảo vệ đồ án tốt nghiệp

Trân Trân

Ý kiến

()